Pháo hoa Mỹ đưa khán giả từ khoảng lặng đến cao trào bùng nổ

Thứ Bảy, 26/05/2018 22:08  | Hoàng Quân

|

(CAO) Với 6.000 quả pháo và lấy ý tưởng lòng tự hào và sức mạnh người Việt Nam, Đội pháo hoa của Mỹ đã đem đến cho khán giả đi từ những khoảng lặng đến những màn cao trào bùng nổ.

Tối 26-5, Đội Atlas PyroVision (Mỹ) tham dự trong đêm thi thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018. Lần đầu tham dự DIFF 2018, Atlas PyroVision lấy ý tưởng từ lòng tự hào và sức mạnh quật cường của người dân Việt Nam.

Tiết mục pháo hoa của đội Mỹ.

Nội dung trình diễn là dùng âm nhạc để kết nối quá khứ với hiện tại, bằng những bản nhạc bất hủ từ 40, 50 năm trước đến những nhạc phẩm hiện đại để tạo nên những cảm xúc tuyệt vời. Âm nhạc kỹ thuật cao ở phần mở đầu và sau đó là những bản nhạc lãng mạn làm nổi bật lên vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Màn trình diễn của đội Mỹ đã cho khán giả đi từ những khoảng lặng cho tới các màn cao trào bùng nổ để ca ngợi cuộc sống và những điều kỳ diệu về con người, những vùng đất trên thế giới.

Lãng mạn, trữ tình.

Đội Mỹ đã dùng 6000 quả pháo tầm thấp và tầm cao. Đặc biệt, các màn sử dụng pháo màu vàng gold, pháo thác đổ, những bông pháo quét ngang bầu trời, bông pháo đa sắc màu để đồng điệu với âm nhạc thể hiện đẳng cấp.

Một số hình ảnh trình diễn pháo hoa của đội Mỹ.

-
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang