Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 sẵn sàng ‘khai hỏa’

Thứ Hai, 30/04/2018 19:30  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lễ hội Pháo hoa quốc tế (DIFF) Đà Nẵng 2018 chỉ còn tính từng giờ để đem lại “đại tiệc” hấp dẫn cho người dân và du khách.

Theo Ban tổ chức (BTC) DIFF Đà Nẵng 2018, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất cho đêm khai mạc DIFF diễn ra vào tối 30-4. DIFF 2018 có chủ đề “Nhịp cầu tình yêu” hứa hẹn sôi động và hoành tráng.

Các nghệ sỹ trong đêm tổng duyệt

Chương trình nghệ thuật Lễ khai mạc dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam cùng hàng trăm nghệ sỹ, diễn viên đến từ nhà hát Trưng Vương, đội thi flashmob Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng và các đoàn nghệ thuật trong nước, các nghệ sĩ nước ngoài sẽ biểu diễn trong đêm 30-4.

Khán giả sẽ được tận hưởng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc qua các ca khúc “Welcome to Danang”, “Đêm đô thị”, “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ”, biểu diễn flashmob, rước cờ “Mặt trời ngày mới”, ca khúc “Đất nước lời ru”, “Hò Biển”, “Xinh tươi Việt Nam”, “The power of dream”,… bởi các tên tuổi lớn: diva Hồng Nhung, Tùng Dương, nhóm OPLUS, Đông Hùng, Thảo Dung, Dương Hoàng Yến, nghệ sĩ Ukraina, các vũ đoàn nổi tiếng.

Các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng

Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhấn mạnh: “Chúng tôi cố gắng đem đến khán giả một đêm khai mạc trọn vẹn. Hoành tráng và đầy cảm xúc”. Sân khấu được thiết kế hoành tráng, quy mô trên diện tích 2.000m2, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại dành riêng cho DIFF 2018, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng độc đáo từ đèn led sân khấu và khách sạn Novotel, màn trình diễn nhạc nước ấn tượng.

Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, nhiều màu sắc

Phần trình diễn pháo hoa của hai đội Việt Nam và Bà Lan được giữ bí mật đến phút chót và cho biết sẽ gây bất ngờ cho khán giả với sự đầu tư, chuẩn bị công phu, quy mô và chất lượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang