Nữ hiệu trưởng tử vong sau khi truyền thuốc tại phòng khám tư

Chủ Nhật, 29/04/2018 19:14  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 29-4, tin từ Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong một người phụ nữ sau khi được truyền thuốc tại phòng khám tư.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 28-4, bà H’Nghin Niê (SN 1970, Hiệu trưởng Trường mẫu giáo Hoa Cúc thuộc xã Ea Blang, thị xã Buôn Hồ) thấy đau đầu, chóng mặt nên đến phòng khám tư của bác sĩ An và bác sĩ Lan ở phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ để khám.

Tại đây, bác sĩ đã truyền cho bà H’Nghin chai nước đường để duy trì đường huyết. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau bà H’Nghin có biểu hiện co giật, khó thở nên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Phòng khám nơi bà H’Nghin được truyền thuốc

Bác sĩ Nguyễn Văn An cho biết, khi đến phòng khám do thấy bệnh nhân H’Nghin Niê sức khỏe yếu nên đã truyền bình nước đường để duy trì đường huyết cho bệnh nhân khỏe lại. Sau khi được truyền đường thì bệnh nhân đã khỏe lại.

“Tuy nhiên đến khoảng 6 giờ 30 sáng ngày 29-4, bà H’Nghin có biểu hiện co giật, khó thở nên đã tiến hành hô hấp rồi đưa bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu”, bác sĩ An nói.

Theo bác sĩ Y Nhân Mlô, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cho biết, sáng 29-4 Khoa cấp cứu của bệnh viện có tiếp nhận trường hợp bệnh nhân H’Nghin Niê được đưa vào cấp cứu nhưng khi kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong trước đó.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tiến hành lấy lời khai của những người liên quan, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Người nhà nạn nhân cho biết, gia đình mong muốn làm rõ nguyên nhân tử vong của bà H’Nghin, nếu có sai phạm thì xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Một phụ nữ ở Sài Gòn chết bất thường sau khi tiêm 3 liều thuốc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang