Nội dung chính báo CATP ngày 26-5-2018: Những kiểu chơi “đốt tiền”

Thứ Sáu, 25/05/2018 22:07  | Ban Biên tập

|

(CAO) Cho thuê siêu xe và cung cấp dịch vụ biểu diễn sexy là hai loại hình kinh doanh tuy mới mẻ nhưng đang phát triển như sóng ngầm ở TPHCM.

Theo giám đốc một công ty trong lĩnh vực này, lớp trẻ lắm tiền nhiều của hiện nay đang chạy theo trào lưu tìm đến những cuộc chơi mang tính khác biệt để thể hiện đẳng cấp nổi trội hiếm thấy và đó cũng là lý do để những dịch vụ “đắt tiền bậc nhất” này nở rộ... (Bài Những kiểu chơi “đốt tiền”).

Từ tin báo của nạn nhân về chiếc xe Exciter đang gửi ở chung cư bỗng nhiên “bốc hơi”, cơ quan điều tra vào cuộc xác minh và chỉ một ngày sau đã phát hiện hai nhân viên bảo vệ chính là thủ phạm (Bài Lật tẩy màn trộm xe của hai nhân viên bảo vệ chung cư).

*Chiều vừa tắt nắng, người phụ nữ ấy đang sắp xếp lại quầy nữ trang thì một nam thanh niên đeo khẩu trang điều khiển chiếc Wave không biển kiểm soát đến hỏi mua dây chuyền vàng. Đưa cho khách sợi dây nặng 8,8 chỉ, chị báo giá 19 triệu đồng. Ngắm nghía một lúc, vị khách trẻ nhờ chủ tiệm đeo hộ sợi dây vào cổ để ướm thử rồi lao vọt ra ngoài như tên bắn, nhảy lên chiếc xe máy chạy thoát thân cùng tang vật (Bài Vào tiệm vàng cướp tài sản).

Khi cảnh sát tới hiện trường, có vẻ như vợ chồng chủ nhà đang nướng thịt cho bữa tiệc cuối tuần. Tuy nhiên, cái hố đang cháy âm ỉ bên cạnh lại to và sâu quá mức cần thiết. Khi ngọn lửa được dập tắt, một cái xẻng cháy nham nhở lòi ra. Gia chủ vội vàng giải thích họ đang nướng cả con cừu thì xảy ra sự cố. Nhưng khi cảnh sát thò gậy xuống kiểm tra thì phát hiện… cặp kính cận tại hiện trường (Bài Giết người trong cơn ghen hoang tưởng).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Sự thật “nữ doanh nhân” bị cướp gần 2 tỷ đồng; Hơn 300 người quay cuồng trong quán bar lúc rạng sáng; Băng tội phạm chuyên trộm tài sản trên ôtô; Triệt xóa nhiều tụ điểm cờ bạc; Người nước ngoài trộm tiền ở trụ ATM; Thanh tra toàn diện vụ khiếu kiện của bà Nguyễn Thị Lép; Vợ chồng giáo viên chết lõa thể trên nền gạch; Vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc: Bắt giam hai nhân viên gác chắn; Sau phản ánh của Báo CATP: Cha mẹ liệt sĩ được bồi thường, hỗ trợ 182 triệu đồng; Lâm Đồng: Lùm xùm quanh việc Khu du lịch thác Prenn nuôn hổ, gấu; Cây cầu hơn 10 tỷ đồng mới sử dụng đã lòi cốt sắt; Sự thật vụ cháu bé 3 tuổi bị đánh đập, bắt cóc; Hữu Thắng có đổi vận được Câu lạc bộ bóng đá TPHCM?; Nhà thiết kế Võ Nhật Phượng: Giới thiệu thời trang Việt ra thế giới; Ca sĩ Minh Thu Nam tiến: Góp mặt “Người hát tình ca”; Sáng tác: Khói chiều mênh mông; Đất người, quê xứ; Quyết định hủy bỏ cuộc gặp Mỹ - Triều của Tổng thống Donald Trump: Thế giới bất ngờ, lòng tin đổ vỡ…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang