Cha nhảy lầu, 2 con tử vong nồng nặc mùi thuốc trừ sâu

Thứ Hai, 21/05/2018 16:03

|

(CAO) Ngày 21/5, Đại tá Đinh Công Dụng, Trưởng Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Thanh Oai đang điều tra vụ hai cháu bé tử vong tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai.

Tin ban đầu, ngày 20/5, người dân thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai phát hiện anh Nguyễn Văn D. (32 tuổi, thợ cơ khí, người địa phương) nhảy từ tầng 3 của ngôi nhà anh đang sinh sống tại thôn Thượng nên đã hô hoán. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ít phút sau, một số người lên tầng 2 ngôi nhà để kiểm tra đã phát hiện hai cháu bé là con của anh D. (bé trai 5 tuổi, bé gái 3 tuổi) bất tỉnh, hiện trường nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Dù sau đó đã được đưa đến bệnh viện kịp thời nhưng hai cháu bé đã tử vong do bị ngộ độc.

Chủ tịch UBND xã Bích Hòa Bùi Tiến Dũng xác nhận vụ việc và cho biết, ngôi nhà 3 tầng nơi xảy ra vụ việc trên là chỗ ở của anh D. cùng hai con, bố mẹ và em trai anh D. Vợ anh D đã vắng nhà nhiều ngày do mâu thuẫn trong gia đình.

Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang