Lộ diện Top 12 Gương mặt Điện ảnh 2018

Thứ Sáu, 08/06/2018 19:20  | Hoàng Yến

|

(CAO) Ra đời vào năm 2017, chương trình Gương Mặt Điện Ảnh do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang cùng phối hợp thực hiện với mong muốn tìm kiếm những gương mặt mới, tài năng cho điện ảnh nước nhà.

Buổi công bố phát sóng chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2018 vừa diễn ra vào sáng ngày 8-6-2018, với sự tham gia của NSND Đào Bá Sơn, NSƯT Vũ Thành Vinh, Đạo diễn/diễn viên Việt Trinh, Đạo diễn/diễn viên Hoàng Phúc, Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2017 Mai Tài Phến, diễn viên Hồ Bích Trâm, cùng top 12 thí sinh xuất sắc của chương trình.

Ra đời vào năm 2017, chương trình Gương Mặt Điện Ảnh do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang cùng phối hợp thực hiện với mong muốn tìm kiếm những gương mặt mới, tài năng cho điện ảnh nước nhà.

Chương trình mùa đầu tiên đã gặt hái được những thành công nhất định. Sau chương trình, Quán quân Mai Tài Phến liên tiếp tham gia vào các dự án MV của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hương Tràm,... cùng các dự án phim truyền hình, điện ảnh và được đánh giá là một hiện tượng lạ của showbiz.

Sau chương trình, Quán quân Mai Tài Phến liên tiếp tham gia vào các dự án MV đình đám của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hương Tràm,...

Á quân và giải 3 của chương trình là Dương Hồng Nhung, Ly Na Trang và Huỳnh Thanh Trực,... cũng có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp. Hiệu quả thiết thực từ chương trình đã tạo nên sự rộn ràng cho mùa 2 của Gương Mặt Điện Ảnh 2018 ngay từ vòng sơ tuyển. Nhiều thí sinh triển vọng, sở hữu cả sắc vóc lẫn kỹ năng diễn xuất đã đăng ký sơ tuyển để thử thách bản thân và tìm kiếm cơ hội cho mình.

Vòng sơ tuyển của Gương mặt điện ảnh 2018 diễn ra vào giữa tháng 5-2018. BTC đã chọn lựa được 12 thí sinh tiềm năng, bao gồm 6 thí sinh nữ và 6 thí sinh nam. Hầu hết các thí sinh đều học qua trường lớp diễn xuất, đã từng đóng phim truyền hình, điện ảnh, TVC quảng cáo.

So với mùa trước, top 12 thí sinh năm nay khá trẻ về tuổi đời, hầu hết đều ở lứa tuổi 9X, nhỏ nhất là thí sinh Ngự Bình (SN 1997) và lớn tuổi nhất là thí sinh Nguyễn Băng Khuê (SN 1989). Chính sức trẻ và tinh thần trẻ đã làm nên sự sôi động và sáng tạo cho Gương mặt Điện ảnh 2018.

Các giám khảo nhận xét về chương trình

Gương mặt điện ảnh 2018 hy vọng những thử thách thú vị của chương trình sẽ góp phần bổ sung nhiều kinh nghiệm quý báu cho các diễn viên, giúp họ hoàn thiện kỹ năng diễn xuất, có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, sáng tạo cho vai diễn và sẵn sàng ứng biến trong mọi trường hợp. Và đây cũng là cơ hội để các diễn viên có thể chủ động quảng bá hình ảnh của mình với giới làm phim và khán giả.

Giám khảo xuyên suốt của chương trình Gương mặt điện ảnh 2018 là đạo diễn - diễn viên điện ảnh Việt Trinh, cùng nhiều giám khảo khách mời như: NSND Đào Bá Sơn, Đạo diễn – diễn viên Hoàng Phúc, diễn viên Minh Hằng, diễn viên Maya,...

Hỗ trợ các thí sinh trong việc dàn dựng tiết mục là Đạo diễn Ngọc Duyên, đạo diễn Vũ Trần, đạo diễn Lê Nghĩa, đạo diễn Hoàng Khôi.

Chương trình đã thu hút được nhiều th1i sinh tham dự

Chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2018 phát sóng vào lúc 20 giờ 45, thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16-6-2018 trên kênh HTV9.

Top 12 gương mặt điện ảnh 2018

Bình luận (0)

Lên đầu trang