Nữ minh tinh Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế

Thứ Ba, 05/06/2018 09:10  | Mỹ Linh

|

(CAO) Theo các nguồn thông tin từ báo chí Trung Quốc cho biết, cơ quan thuế của nước này đang điều tra những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí vế vấn đề nộp thuế, trong danh sách có cả nữ minh tinh Phạm Băng Băng.

Người quản lý của Phạm Băng Băng khi biết thông tin này đã trả lời thẳng thừng với báo chí: "Nộp thuế cho nhà nước là nghĩa vụ của mọi công dân, chứ không chỉ riêng các diễn viên. Chúng tôi chưa bao giờ tìm cách trốn, dù chỉ là một đồng thuế".

Phạm Băng Băng gặp không ít rắc rối vì tố cáo của Thôi Vĩnh Nguyên

Các nhà điều tra về vấn đề thuế ở Trung Quốc đã vào cuộc khi MC, nhà sản xuất chương trình truyền hình Thôi Vĩnh Nguyên đăng lên trang mạng xã hội cá nhân đề cập tới vấn đề này. Theo anh, các nghệ sĩ và nhà sản xuất thường có những "thỏa thuận ngầm" bằng cách làm ra hai bản hợp đồng, một bảng để nộp cơ quan thuế, bảng còn lại mới là "hợp đồng chính thức" giữa các bên.

Trong phát biểu của Thôi Vĩnh Nguyên cũng có nhắc tới Phạm Băng Băng, tuy nhiên sau đó người này lại "đính chính" rằng Phạm Băng Băng trong sạch. Nhiều ngôi sao hạng A trong làng giải trí hiện cũng đang bị điều tra, tuy nhiên cơ quan thuế vụ cũng cho rằng, các "cam kết ngầm" rất khó để thu được chứng cứ buộc tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang