Siêu mẫu Miranda Kerr trả lại 8,1 triệu USD, tiền quà tặng của người yêu cũ

Thứ Tư, 28/06/2017 08:22  | Tôn Văn

|

(CAO) Siêu mẫu Miranda Kerr đã trả lại 8,1 triệu USD, trong đó có nhiều đồ trang sức vốn là quà tặng của người yêu cũ là tỷ phú người Malaysia - Jho Low. Số tiền này được xem là lấy từ những nguồn "không minh bạch" trong tài sản của vị tỷ phú này.

Toàn bộ số tiền và nữ trang trị giá 8,1 triệu USD, được siêu mẫu Miranda Kerr bàn giao lại cho nhà chức trách Mỹ. Mà cụ thể là Bộ Tư pháp Mỹ - Department of Justice (DOJ), toàn bộ số tiền này vốn do vị tỷ phú người Malaysia - Jho Low, biển thủ từ quỹ thịnh vượng của Malaysia.

Vừa lên xe hoa, siêu mẫu Miranda Kerr đã bị người yêu cũ ‘đòi quà’
 
Sau khi người yêu cũ dính cáo buộc kiếm tiền không minh bạch, siêu mẫu Miranda Kerr đã trao trả lại toàn bộ số quà gồm tiền và trang sức cho nhà chức trách 

Miranda Kerr đã trao trả lại số tiền trên sau một tuần tính từ thời điểm biết được nguồn gốc số tài sản không minh bạch trên. Người đại diện phát ngôn của Kerr cho biết: "Ngay từ đầu của cuộc điều tra, Miranda Kerr đã hợp tác đầy đủ và cam kết sẽ chuyển giao những món quà trang sức và kể cả tiền cho chính phủ. Ngoài ra, cô ấy sẽ hợp tác điều tra nếu được yêu cầu".

Nam tài tử Leonardo DiCaprio cũng gặp không ít rắc rối với người bạn tỷ phú

Trong khi đó, nam tài tử Leonardo DiCaprio, cũng hứng chịu không ít dèm pha, khi cả hai từng đánh bạc với nhau ở nhiều nơi và tiêu tốn hàng triệu USD. Tài tử này không phát ngôn gì về các khoản tiền có liên quan đến người bạn tỷ phú của mình. Dù Leo cũng ngỏ ý sẽ trả lại toàn bộ quà tặng nhận từ công ty Red Granite (vốn là một trong những kênh đầu tư của Jho Low).

Bình luận (0)

Lên đầu trang