Nam diễn viên điển trai 'Modern Family' đột tử ở tuổi 20

Thứ Hai, 11/06/2018 10:22  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nam diễn viên Jackson Odell (20 tuổi), đã được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở Tarzana, California, Mỹ vào ngày 8-6.

Ngày 10-6, đại diện phòng cảnh sát Los Angeles xác nhận, họ đang tiến hành khám nghiệm thi thể nam diễn viên Jackson Odell để đưa ra kết luận chính thức về cái chết của nam diễn viên này. Theo điều tra ban đầu, nhiều khả năng Jackson Odell tử vong là do các vấn đề về sức khỏe.

Nam diễn viên Jackson Odell được phát hiện đột tử tại nhà riêng

Diễn viên Ariel Winter, bạn diễn của Jackson Odell trong phim Modern Family, không giấu được nỗi buồn trước cái chết của bạn mình: "Mọi người luôn nhớ tới anh ấy như một ánh sáng rực rỡ, đầy yêu thương và tài năng. Tôi đã quen cậu ấy từ năm 12 tuổi, hai chúng tôi cũng đóng chung phim Modern Family nên tôi rất sốc khi hay tin cậu ấy qua đời".

Dù còn trẻ tuổi nhưng nam diễn viên Jackson Odell đã tham gia nhiều tác phẩm truyền hình như: Private Practice, Modern Family, iCarly,... Anh cũng từng được biết trong vai trò nhạc sĩ, một trong những tác phẩm của anh được công chúng biết tới là nhạc phim Forever My Girl (2018).

Bình luận (0)

Lên đầu trang