Tấn Beo lần đầu làm MC "Chuông vàng vọng cổ"

Thứ Tư, 25/07/2018 09:56

|

(CAO) Là “con nhà nòi” của nghệ thuật cải lương (con trai của “hoàng đế đĩa nhựa” Tấn Tài), danh hài Tấn Beo sẽ lần đầu giữ vai trò MC chương trình Chuông vàng vọng cổ 2018. Chương trình diễn ra cũng vào dịp kỷ niệm 100 năm sân khấu cải lương.

Trong buổi công bố chương trình vừa diễn ra tại Đài Truyền hình TPHCM, Tấn Beo chia sẻ: “Tôi nhận được lời mời từ BTC đúng vào ngày sinh nhật của mình. Đó cũng là mối duyên đẹp nên tôi nhận lời ngay, dù có bị trùng show thì cũng ưu tiên Chuông vàng vọng cổ.

Nhiều người nói cải lương đang đi xuống, cải lương hết thời, nhưng đến chương trình này, nhìn thấy số lượng đông đảo các thí sinh với tuổi đời còn rất trẻ như thế này nhưng lại rất đam mê cải lương, tôi tin cải lương còn sống mãi”.

Danh hài cũng gửi lời động viên đến các giọng ca cải lương trẻ: “Hãy cứ vững tin đến với chương trình. Sự đam mê và kiên trì  sẽ giúp các em rất nhiều trên con đường ca hát sau này”.

BTC "Chuông vàng vọng cổ" chia sẻ, sự xuất hiện của Tấn Beo chính là một trong những nét mới thú vị của chương trình năm nay. Không chỉ giúp chương trình “giảm nhiệt” sự căng thẳng với các thí sinh chưa đạt thứ hạng cao trong cuộc thi, vai trò của Tấn Beo còn là giúp chương trình đến gần hơn với khán giả qua những giao lưu, trò chuyện với các thí sinh trong hậu trường sân khấu.

Bên cạnh Tấn Beo, chương trình năm nay có ba giám khảo chuyên môn là NSƯT Minh Vương, đạo diễn Hoa Hạ, NS Thanh Tuấn. Ban giám khảo vòng tuyển chọn có các nghệ sĩ: NSƯT Phượng Loan, Hữu Quốc, Quế Trân và giám khảo khách mời là NSƯT Kim Tử Long.

Cuộc thi năm nay có 330 thí sinh ở nhiều vùng miền tham gia. Bốn đêm chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức vào tối chủ nhật hằng tuần tại Nhà hát Truyền hình HTV, gồm các ngày 9, 16, 23 và 30-9, với chủ đề đặc biệt "Từ Dạ cổ hoài lang đến bài vọng cổ".

Kim Thuy, 16 tuổi, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay

Năm nay, cùng với cuộc thi này, HTV còn tổ chức cuộc thi "Vọng cổ online" trong 2 tháng. "Chuông vàng vọng cổ" do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức từ năm 2006 đến nay, với mục tiêu tìm kiếm, bồi dưỡng tài năng trẻ trong lĩnh vực sân khấu cải lương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang