Phát hành lại sách Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử

Thứ Bảy, 21/07/2018 13:19

|

(CAO) Thực hiện công văn của Nhà xuất bản Văn Học ngày 16-7, First News – Trí Việt đã hoàn tất in 30.000 tờ đính chính để kẹp vào sách Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử gửi đến các nhà sách trên toàn quốc vào ngày 19-7.

Gạc Ma – Vòng Tròn Bất Tử là cuốn sách đặc biệt do First News thực hiện – NXB Văn Học ấn hành, kể lại câu chuyện về trận thảm sát 64 chiến sĩ Hải quân Việt Nam vào sáng ngày 14/3/1988 trên bãi đá Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Ngay sau khi cuốn sách được phát hành, First News đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc cùng những góp ý quí giá về những sơ suất trong cuốn sách. Ngay lập tức đơn vị này đã tiến hành rà soát, kiểm chứng lại thông tin với các nhân chứng cựu chiến binh Gạc Ma đồng thời khẩn trương cho in tờ bổ sung gồm 8 điểm đính chính để gắn vào sách chưa phát hành, gửi đến các nhà sách trên toàn quốc vào ngày 19/7/2018 và First News sẽ gửi đến tận tay bạn đọc đã mua sách.

Bạn đọc đã có sách (sách mua và tặng) liên hệ các địa chỉ sau để có thể nhận tờ đính chính:

• Hà Nội: Văn phòng Đại diện First News số 7 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội, ĐT 0982198275 hoặc NXB Văn Học 18 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội.

• TP. HCM: First News 11H Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Q1, ĐT: 028 – 38227979

• Bạn đọc đã mua sách ở xa vui lòng liên hệ email: triviet@firstnews.com.vn và Fanpage First News Trí Việt (facebook.com/firstnewsbooks) để được nhận tờ đính chính qua bưu điện đến tay bạn đọc.

Theo thông tin từ Thượng toạ Thích Thanh Phong, Trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm, Đại lễ Tưởng niệm cầu siêu cho 64 chiến sĩ Gạc Ma, tử sĩ Hoàng Sa và các liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc sẽ được Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm bắt đầu từ 8g sáng 25-7.

Đại diện các gia đình liệt sĩ và cựu chiến binh Gạc Ma cùng các gia đình tử sĩ Hoàng Sa và đông đảo phật tử sẽ cùng tham dự Đại lễ tưởng niệm, cầu siêu này. Chùa sẽ phục vụ cơm chay cho tất cả mọi người tham dự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang