Thúy Diễm thay đổi mọi thói quen vì vai diễn

Thứ Tư, 18/07/2018 14:19

|

(CAO) Thử thách bản thân trong dạng vai mới, nữ diễn viên đã phải thay đổi tất cả những thói quen của bản thân cũng như tiết chế cảm xúc để hoàn thành vai diễn.

Vai diễn Quỳnh của Thúy Diễm trong “Chạm vào danh vọng” là một cô gái mạnh mẽ, chịu thương chịu khó và biết hy sinh vì người khác. Sau khi cha bán nhà rồi ôm tiền bỏ đi, Quỳnh trở thành trụ cột gia đình, gánh vác giúp mẹ những công việc nặng nhọc, cô gác lại việc học để đi làm kiếm tiền vừa để trang trải sinh hoạt trong gia đình, vừa để đóng tiền học cho chị hai và các em.

Thúy Diễm chia sẻ rằng, Quỳnh là vai diễn đầy thử thách, khiến cô phải thay đổi tất cả mọi thứ để từ một cô gái vốn dĩ được yêu mến bởi sự nhu mì, hiền lành trên màn ảnh trở thành một cô gái cá tính, bản lĩnh và rất menly.

Thúy Diễn tâm sự: “Đạo diễn yêu cầu tôi ăn mặc sao đó để khi nhìn vào phải giống đàn ông thật sự, những bộ đồ ôm bị loại ra khỏi danh sách phục trang nhân vật và thay vào đó là những bộ bụi bặm, biểu cảm gương mặt cũng phải thật lạnh lùng và cách ăn nói, cư xử cũng phải thiệt đàn ông, bản lĩnh... Thành ra tôi phải thay đổi hết tất cả mọi thứ kể cả thói quen bản thân. Tôi không được nũng nịu, phải tiết chế cơ mặt, không được nước mắt”.

“Chạm vào danh vọng” là bộ phim được đạo diễn Minh Cao thực hiện đúng lúc Thúy Diễm chuẩn bị kết hôn và bây giờ, khi phim được phát sóng hàng ngày trên TodayTV và YouTV, thì nữ diễn viên mang thai con đầu lòng.

Thúy Diễm nói rằng, kỷ niệm đặc biệt này khiến cô rất háo hức: “Bộ phim được thực hiện đúng lúc tôi làm đám cưới và bây giờ phát sóng thì đúng lúc tôi đang mang thai con đầu lòng, thành ra rất háo hức. Bây giờ tôi ở nhà dành thời gian để coi lại bộ phim của mình một cách trọn vẹn trên tivi- điều mà tôi rất khó có thể làm được khi mà mãi mê bị cuốn theo công việc như lúc trước”.

Lần đầu làm mẹ, Thúy Diễm không giấu được niềm hạnh phúc và khi đang ở những tháng cuối của thai kỳ, cô đã gát lại tất cả công việc để tận hưởng cảm giác lần đầu làm mẹ: “Trước đây tôi luôn dành hết thời gian cũng như tâm sức để lao động nghệ thuật, cho nên cả hai vợ chồng rất ít khi gặp nhau vì ai cũng đi làm từ sáng tới khuya.

Còn bây giờ, tôi gác bỏ hết công việc qua một bên để thực hiện thiên chức làm mẹ, dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, ông xã cũng tạm bỏ bớt việc để ở nhà nên hai vợ chồng có cơ hội gần gũi nhau nhiều hơn và bắt đầu tận hưởng không gian riêng của mình.

Bây giờ hai vợ chồng đang rất nôn nao chờ đón đứa con đầu lòng và đề tài mỗi ngày của hai vợ chồng là bàn với nhau xem con giống anh cái này, con giống em cái kia... nói chung rất vui. Cảm giác lần đầu làm mẹ nó mới mẻ lắm và tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc ấy của mình”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang