Trường Giang xúc động khi đến thăm những em nhỏ khiếm khuyết

Thứ Bảy, 14/07/2018 15:59

|

(CAO) Tiếp xúc và tặng quà, chơi đùa cùng những đứa trẻ khiếm khuyết cơ thể tại mái ấm tình thương, nam danh hài đã bật khóc chia sẻ: “Mình thấy mình sống tệ quá trong thời gian trước. Mình coi những gì mình đang có sao buồn quá, không có gì vui".

Mang lại những trải nghiệm nhân văn khi chia sẻ những vất vả của người phụ nữ trong thai kỳ, Khi đàn ông mang bầu trên VTV3 khiến nhiều người xem xúc động. Trong tập 8, ngoài việc được thưởng thức các bài hát ru do 3 gia đình sáng tác, khán giả còn có những giây phút lắng động khi cùng các nghệ sĩ đi thăm những em bé có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm tình thương.

Trường Giang, Hương Giang và những trẻ em khiếm khuyết

Các nghệ sĩ đã đến thăm và giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các mái ấm tình thương, bệnh viện. Hứa Vĩ Văn đã rưng rưng nước mắt chia sẻ: "Khi chúng ta cúi xuống cầu nguyện thì những điều lành sẽ đi lên", anh cũng cầu mong cho các bé sẽ gặp được may mắn trong cuộc sống.

Hương Giang rất xót xa khi gặp các bé khiếm khuyết, cô phải cố vui để chơi đùa cùng các bé và biết Trường Giang suy sụp hoàn toàn.

Trong hậu trường, danh hài Trường Giang lặng người chia sẻ: "Không biết phải làm gì, có thể lúc nhỏ mình nghèo, mình khổ nhưng mình lành lặn. Mình biết mình tên gì, cần gì, muốn đi đâu và biết mình là ai. Còn các bé, khi cô kêu vỗ tay thì vỗ tay, kêu chào thì chào nhưng không biết làm điều đó để làm gì, mình thấy mình sống tệ quá trong thời gian trước".

Trường Giang bật khóc...

Trường Giang tiếp tục lau nước mắt và cho biết: "Những gì mình đang có là hạnh phúc mà mình không biết, mình hạnh phúc mà mà tệ với chính bản thân của mình. Mình coi những gì mình đang có sao cuộc sống buồn quá, không có gì vui".

...và lặng người ở một góc sân

Bên cạnh đó, cả gia đình Song Giang và Văn Hóa đã dành tặng những món quà cho các bé. Gia đình Việt - Hàn khi đến với làng SOS, cả hai rất vui vì đã làm được những điều ý nghĩa bằng những món quà nhỏ dành tặng các em.

Trấn Thành cũng không giấu được xúc động khi được các bé yêu mến vây quanh và bập bẹ nói câu: "ước gì chú ở đây mãi mãi".

Bình luận (0)

Lên đầu trang