Bảo Quốc lỡ hẹn trong show của cháu nội vì sức khỏe

Thứ Tư, 11/07/2018 23:24  | Hoài Giang

|

(CAO) Trải qua đợt phẫu thuật cắt bỏ khối u gan, nghệ sĩ Bảo Quốc từ Mỹ đã về Việt Nam song không thể tham gia minishow của cháu nội- Gia Bảo như đã hẹn vì lý do sức khỏe của ông chưa hoàn toàn hồi phục. Gia đình quyết định ông chỉ đến xem các tiết mục do con - cháu trình diễn.

Gia Bảo có buổi giới thiệu minishow Vẽ một nụ cười trong ngày 11-7 tại TP HCM. Trong chương trình, anh chia sẻ nghệ sĩ Bảo Quốc về nước dịp này chủ yếu nghỉ ngơi, du lịch để thư giãn. “Nếu phải tập luyện nhiều và trình diễn trên sân khấu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục của ông nội”- Gia Bảo nói.

Nghệ sĩ Bảo Quốc

Nghệ sĩ Hồng Loan - con gái của nam danh hài – cũng nói rõ hơn về sức khỏe của cha trong những năm gần đây. Đã ba năm kể từ chương trình gần nhất tham gia vở Nửa đời hương phấn, đến nay Hồng Loan mới về nước để trở lại trong show của Gia Bảo. “Tôi rất vui vì có đứa cháu tâm huyết với cải lương như Gia Bảo nên ủng hộ hết mình”- Hồng Loan nói.

Hồng Loan về nước tham gia show của Gia Bảo

Theo tiết lộ từ Gia Bảo, minishow “Vẽ 1 Nụ Cười” là show diễn kỷ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương và 16 năm làm nghề của Gia Bảo, gồm 3 phần với nhiều tầng ý nghĩa. Phần 1 mang tên “Thân phận” có sự tham gia của Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Gia Bảo, Hải Triều, BB Trần, Minh Dự, Tuyền Mập, Gia Huy, Tâm Thảo, Thanh Sơn, Diệp Thanh Thanh. 10 nghệ sĩ nam hoá thân thành 10 ca sĩ nữ.

Phần 2 của minishow đề cao lòng yêu nước, với trích đoạn cải lương “Xử án thượng dương” – trích trong vở “Câu thơ yên ngựa”. Tác giả vở cải lương này là Ngọc Vân - Thanh Tòng, với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Kim Ngân, ca sĩ Quốc Đại và diễn viên Gia Vũ.

Phần 3 - Gia đình chính là điểm nhấn ý nghĩa, quan trọng nhất của toàn bộ minishow “Vẽ 1 Nụ Cười”. Gia Bảo đảm nhận cùng lúc 3 vai trong trích đoạn cải lương “Nửa đời hương phấn”, tác giả: Hà Triều Hoa Phương. Với sự tham gia của nghệ sĩ Bảo Trí, Gia đình nghệ thuật của Gia Bảo: nghệ sĩ Hồng Loan, Hà Linh.

Trong đó, có màn trình diễn đặc biệt nhằm tri ân cố Nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga của bộ ba nghệ sĩ Hà Linh, Gia Bảo, Hoài Lâm. Ba người con cháu trong gia đình sẽ hát tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga với “Liên khúc Mưa rừng - Kiếp cầm ca” của tác giả Huỳnh Anh. Đây là nhạc sĩ đã viết 2 bài hát nổi tiếng trên cho Thanh Nga.

Vẽ một nụ cười diễn ra vào 2 ngày 1 – 2/8/2018, tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, còn có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quốc Đại, Ngô Kiến Huy, đoàn lô tô Tâm Thảo…

Bình luận (0)

Lên đầu trang