TP.HCM: Tôn vinh những nghệ sĩ xiếc cống hiến tài năng

Chủ Nhật, 08/07/2018 07:40

|

(CAO) “Giao lưu, tôn vinh nghệ thuật xiếc TP.HCM” là chương trình đầu tiên dành riêng cho các thế hệ nghệ sĩ xiếc tài năng do Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM tổ chức.

Tối 7-7, tại nhà hát TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức giao lưu, tôn vinh nghệ thuật xiếc, tri ân và khen thưởng các diễn viên cống hiến nỗ lực hết mình cho nghệ thuật xiếc Việt Nam.

Chương trình được tổ chức để động viên, khích lệ đối với những đóng góp của các nghệ sĩ của nhà hát nghệ thuật Phương Nam trong thời gian qua, đồng thời tri ân các thế hệ lãnh đạo diễn viên của nhà hát qua các thời kỳ.

Đêm diễn là dịp để người dân được thưởng thức các tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu. Đây cũng là cơ hội để các thế hệ nghệ sĩ tài năng của nghệ thuật xiếc thành phố cống hiến cho khán giả những tiết mục xiếc chất lượng, cũng là dịp để giới thiệu những thế hệ tiếp nối đầy tiềm năng.

Ban tổ chức đã tôn vinh các thế hệ nghệ sĩ xiếc tài năng của nghệ thuật xiếc TP.HCM. Chương trình còn đặc biệt biểu dương, tặng bằng khen và thưởng đột xuất của Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch và của UBND TP.HCM cho 2 NSƯT Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp vì đã có thành tích xuất sắc tại đêm chung kết Britan’s Got Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng nước Anh tổ chức tại thủ đô London, Vương quốc Anh.

Ngoài ra, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM còn tặng giấy khen cho NSƯT Trần Ngọc Bảo và Nguyễn Thanh Tiến vì đã có thành tích xuất sắc tại liên hoan xiếc quốc tế ở Mông Cổ.

Tại đêm diễn, khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục chuẩn bị công phu, đặc sắc như “Cô gái và những chiếc vòng”, “Tung hứng”, “Cánh chim hải âu”, “Tình yêu trên đôi giày trượt”...

Không chỉ vậy, đến với chương trình, khán giả còn có những phút lắng lòng lắng nghe các nghệ sĩ chia sẻ những khó khăn, những trăn trở, mong mỏi về nghề và niềm khát khao, đam mê cháy bỏng được khẳng định tên tuổi nghệ sĩ xiếc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Tiết mục khai mạc chương trình “Giao lưu, tôn vinh nghệ thuật xiếc TP.HCM”
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP.HCM trao bằng khen cho 2 NSƯT Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp vì đã có thành tích xuất sắc tại đêm Chung kết Britan’s Got Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng nước Anh tổ chức tại thủ đô London, Vương quốc Anh.
Tặng giấy khen cho NSƯT Trần Ngọc Bảo và Nguyễn Thanh Tiến vì đã có thành tích xuất sắc tại liên hoan xiếc Quốc tế tại Mông Cổ.
Tuyên dương, tôn vinh những nghệ sĩ xiếc đã có nhiều cố gắng, nỗ lực tại TP.HCM
Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu khiến khán giả thích thú
Tiết mục “Cánh chim hải âu” (từng đạt giải Bạc tại Liên hoan xiếc quốc tế năm 2016) do Trịnh Thắng và Phương Đông biểu diễn
“Cô gái và những chiếc vòng” do NSƯT Bích Liên biểu diễn
“Thót tim” với tiết mục “Tình yêu trên đôi giày trượt” của Lê Hưng và Nhã Hiếu
Giao lưu chia sẻ cùng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mất top 3 đầy tiếc nuối
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang