Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực

Chủ Nhật, 01/07/2018 16:55

|

(CAO) Ngày 1-7-2018, chương trình “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” với chủ đề “Vừa ngon vừa lành”, được Hội nhà báo TP.HCM (Q.1) tổ chức, nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đôi khi các nhà báo vì yêu và trách nhiệm với nghề nên mải mê tác nghiệp mà quên đi mái ấm gia đình của mình. Nhằm động viên, khích lệ nhà báo nhiệt tình với lửa nghề nhưng vẫn không quên chăm sóc bản thân và hạnh phúc gia đình, chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị, đồng thời thể hiện tài năng ẩm thực mang tầm nghệ thuật.

Chủ nhân 2 giải Cặp đôi ăn ý và Triển vọng
Ban giám khảo và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ cho các đội thi

Đến tham dự chương trình có bà Triệu Thị Chơi - chuyên gia ẩm thực; ông Nguyễn Văn Thuận - cố vấn ẩm thực; ông Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Báo Giáo Dục TP.HCM; ca sĩ - nhạc sĩ Thế Hiển; nghệ sĩ Xuân Hương; nhà báo - nhà thơ Lê Minh Quốc; cùng hàng trăm nhà báo, phóng viên, cổ động viên đến từ các cơ quan báo đài.

Với sự tham gia của 7 đội chơi đến từ nhiều đơn vị: Tuổi Trẻ - Công an TP.HCM, Thanh Niên - Phụ Nữ TP.HCM, Sài Gòn Giải Phóng - Người Lao Động, Giáo Dục TP.HCM - Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Dân Trí - Thế Giới Tiếp Thị Online, Khoa Học Đời Sống - Kiến Thức Gia Đình, Nhịp Cầu Đầu Tư. Mỗi đội sẽ phối hợp thoải mái và tự tin để thể hiện hết tài năng cũng như kiến thức về ẩm thực của mình phù hợp với chủ đề mà ban tổ chức đặt ra.

Các nhà báo trổ tài ẩm thực

Với các món Salad trứng dầu giấm, cá điêu hồng tắm muối hột, canh mây hồng, tráng miệng là thanh long đội Tuổi Trẻ - Công an TP.HCM xuất sắc đạt được hai giải (Triển vọng và Cặp đôi ăn ý).

Bình luận (0)

Lên đầu trang