Trình diễn xuất sắc, Ý vô địch pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Chủ Nhật, 01/07/2018 09:40

|

(CAO) Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) khép lại bằng màn trình diễn và so tài của 2 đội pháo hoa đẳng cấp thế giới: Mỹ và Ý cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc vào tối 30-6.

Lần đầu tham dự DIFF 2018, Atlas PyroVision (Mỹ) bằng màn trình diễn ngoạn mục của những bông pháo, trên nền âm nhạc sôi động để khán giả cùng hưởng ứng đã đem đến cho khán giả đi từ những khoảng lặng đến những màn cao trào bùng nổ để ca ngợi cuộc sống và những điều kỳ diệu về con người, những vùng đất trên thế giới.

Màn trình diễn pháo hoa của Mỹ.

Đội pháo hoa Martarello (Ý) đã làm nên một bản giao hưởng lãng mạn và sống động của âm thanh và sắc màu, dìu dắt khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, niềm vui và hạnh phúc. Những bông pháo bung nở cùng cùng âm nhạc đã truyền tải ước mơ và sự lạc quan, tình hữu nghị. Với màn trình diễn xuất sắc, chiếc cúp vô địch và phần thưởng 10.000 USD đã một lần nữa thuộc về đội Ý.

Với màn trình diễn xuất sắc, Ý giành cúp vô địch pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.

Đêm chung kết còn là đại tiệc văn hóa nghệ thuật đặc sắc với các chương trình, tiết mục được dàn dựng công phu bởi các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước và quốc tế tham dự.

DIFF 2018 đã thực sự thành công tốt đẹp. Ông Trần Văn Miên – Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức khẳng định: “DIFF 2018 bên cạnh pháo hoa, những chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng những hoạt động đồng hành sôi nổi, đầy sắc màu đã đem đến cho nhân dân thành phố và du khách không khí lễ hội sôi động, náo nhiệt suốt 2 tháng qua, góp phần khẳng định thương hiệu sự kiện của thành phố bên bờ sông Hàn thơ mộng”.

Ông Trần Chí Cường – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, trong 2 tháng diễn ra lễ hội, lượng khách du lịch tới Đà Nẵng đạt 1.581.558 lượt (tăng 25,54% so với cùng kỳ). Nhờ nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là đơn vị thực hiện (Tập đoàn Sun Group), DIFF 2018 đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an ninh, an toàn và vệ sinh môi trường.

Màn trình diễn của đội Ý: 

Bình luận (0)

Lên đầu trang