Đội Ý xuất sắc vô địch pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Chủ Nhật, 25/06/2017 00:11  | Hoàng Quân

|

(CAO) Những màn trình diễn tuyệt vời của 3 đội Anh, Úc và Ý, đem đến “đại tiệc” cho công chúng. Xứng đáng đẳng cấp, đội pháo hoa của Ý vô địch cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017.

Đêm chung kết DIFF 2017 với chủ đề Mộc được thể hiện tinh tế trong hầu hết các tiết mục nghệ thuật và trong cả những màn pháo hoa được ba đội Anh, Úc và Ý thể hiện với những kỹ thuật hiện đại, thú vị nhất.

Đội pháo hoa Pyrotex Fireworx của Vương quốc Anh mở đầu đêm thi với màn trình diễn pháo hoa lấy cảm hứng từ Ngũ Hành Sơn bằng các thể loại âm nhạc: pop, ballad, rock, cổ điển, thiên hùng ca… Đội đã đưa công chúng du ngoạn trên hành trình “tàu lượn siêu tốc” với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều sắc màu và niềm đam mê để thắp sáng trời đêm Đà Nẵng.

Đội Howard and Sons Pyrotechnics của Úc cống hiến cho công chúng một buổi tiệc đầy lôi cuốn dưới bóng Ngũ Hành Sơn và trải nghiệm buổi hòa nhạc pháo hoa ngoài trời vô cùng sống động. Những sắc màu lấp lánh nhảy múa trên nền trời đêm Đà Nẵng khiến khán giả cùng hòa nhịp với những cung bậc cảm xúc.

Là đội thi cuối cùng trong đêm chung kết, đội pháo hoa Martarello (Ý) đã đáp ứng được lòng mong mỏi của khán giả. Những màn pháo hoa mô tả hành trình của sự sống trên trái đất với sự kết hợp của 5 yếu tố: Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ. Đội Ý bằng những bông pháo hoa đủ sắc màu tượng trưng cho các yếu tố tạo nên Ngũ hành cộng với âm hưởng của âm nhạc, khán giả cảm nhận được triết lí nhân sinh theo phong cách mới lạ. Màn trình diễn pháo hoa của đội Ý đầy chất điện ảnh, với sự pha trộn âm nhạc thể hiện tính hòa nhập quốc tế những vẫn toát lên tính cách nổi bật, độc đáo của đội Ý.

Với màn trình diễn tuyệt vời này, đội pháo hoa Martarello của Ý đã giành Cúp vô địch DIFF 2017 và phần thưởng 10.000 USD. Đội pháo hoa Howard and Sons Pyrotechnics của Úc đã không thể bảo vệ chức vô địch, đoạt giải Nhì, phần thưởng 5.000USD tại cuộc thi lần này và đội pháo hoa Anh giành giải Ba, phần thưởng 3.000USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang