Châu Khải Phong gặp áp lực lớn sau 'Ngắm hoa lệ rơi'

Thứ Sáu, 06/07/2018 14:31

|

(CAO) 18 giờ ngày 5-7, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Châu Khải Phong chính thức ra mắt trên Youtube. 

Đây là sản phẩm âm nhạc anh kỳ vọng tạo hit mới sau thành công vang dội của "Ngắm hoa lệ rơi" với hơn 110 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 3 tháng ra mắt.

Châu Khải Phong chia sẻ, anh gặp áp lực với "Anh không hối tiếc" khi sự kỳ vọng của khán giả quá lớn. Đặc biệt thời gian qua, vô số tranh cãi trong những sản phẩm của Châu Khải Phong càng làm anh quyết tâm đầu tư bài bản hơn cho "Anh không hối tiếc", nhằm chấm dứt những hoài nghi.

Châu Khải Phong đang muốn khẳng định tên tuổi của mình thông qua MV "Anh không hối tiếc"

"Anh không hối tiếc" là một sáng tác của DJ Tân Zui. Ca khúc nói về chuyện tình chàng trai nghèo những ngày đầu bước vào đời có cuộc tình đẹp với cô bạn gái diễn viên. Thế nhưng sau những ngày trải qua khó nhọc, người bạn gái nói lời chia tay để tìm cơ hội mới cạnh người giàu có hơn nhằm đổi đời.

Cạnh bản audio, Châu Khải Phong quyết định tung MV trên kênh Youtube riêng

Chàng trai cay đắng chia tay và đứng nhìn người mình yêu tay trong tay cùng người khác. Đây cũng là một phần trong câu chuyện có thật của Châu Khải Phong của những ngày đầu khởi nghiệp ca hát. Vì nghèo, chàng nghệ sĩ trẻ chua xót khi người mình yêu ra đi tìm chân trời mới.

Cạnh bản audio, Châu Khải Phong quyết định tung MV trên kênh Youtube riêng. MV do AT Nguyễn làm đạo diễn có sự tham gia của những nhân tố trẻ làng giải trí như Trương Minh Thảo, Trúc Mây, Hữu Phát, Elsa,...

Khác với "Ngắm hoa lệ rơi", "An không hối tiếc" chỉ có bản MV được đầu tư về cốt truyện và dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Bản MV ra mắt khi những tên tuổi lớn của dòng nhạc trẻ như: Hương Tràm, Sơn Tùng MTP,... vừa phát hành sản phẩm mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang