'Ngắm hoa lệ rơi' chưa hạ nhiệt, Châu Khải Phong bất ngờ tung hit mới

Thứ Ba, 10/04/2018 10:21  | Hoàng Yến

|

(CAO) Giọng ca trẻ bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới khi hit "Ngắm hoa lệ rơi" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tối 9-4, Châu Khải Phong tung ca khúc mới sau thời gian úp mở trên trang cá nhân. "Mai chia tay nhé em" là sáng tác của bộ đôi nghệ sĩ trẻ tài năng K-ICM, Quang Đăng Trần (Q-ICM). Nội dung của ca khúc là sự níu kéo trong tình cảm của chàng trai dành cho cô bạn gái tưởng chừng đã có kết cục đẹp sau thời gian dài gần 5 năm yêu đương. Chuyện tình trong ca khúc đặc biệt cũng chính là số phận tình yêu của Châu Khải Phong ngày đầu anh mới vào nghề. Đem câu chuyện tình buồn kể cho K-ICM và Quang Đăng Trần (Q-ICM), Châu Khải Phong không ngờ mình có ca khúc ưng ý về mặt ca từ và giai điệu về xúc cảm.

"Người làm nghệ thuật quan trọng nhất là tìm được đồng nghiệp đồng cảm và thấu hiểu câu chuyện của cá nhân mình. Giữa Phong và K-ICM, Quang Đăng Trần (Q-ICM) giống như một cái duyên. Anh em từng chơi với nhau khá lâu, song khi nghe Phong nói về câu chuyện cá nhân thì cả hai chấp bút sáng tác và không ngờ giai điệu, ca từ quá đẹp. Từ trước đến nay, Phong hay thiệt thòi khi yêu và cố gắng níu kéo chuyện tình cảm. Với "Mai Chia Tay Nhé Em" lại một lần nữa là tiếng lòng buồn cho chàng nghệ sĩ cô đơn vì quá đam mê ca hát. Truyền tải được cảm xúc của bản thân đã khó, nhận được sự đồng cảm từ khán giả ngay khi ra mắt là sự may mắn và hạnh phúc" - Châu Khải Phong tâm sự.

"Mai chia tay nhé em" là sáng tác của bộ đôi nghệ sĩ trẻ tài năng K-ICM, Quang Đăng Trần (Q-ICM)

Theo dự tính của Châu Khải Phong cùng ekip, "Mai chia tay nhé em" dự định được đầu tư tới con số gần 1 tỷ đồng cả về phần âm nhạc lẫn MV. Sau thành công lớn của hit "Ngắm hoa lệ rơi", Châu Khải Phong kỳ vọng đây là bước đệm lớn giúp tên tuổi anh vững chắc hơn trong làng nhạc. Việc hợp tác cùng K-ICM cũng là cách Châu Khải Phong làm mới bản thân sau ồn ào nhạc sang nhạc sến thời gian qua.

Ngay khi ca khúc này tung trên Youtube và mp3 zing, ca khúc nhanh chóng tạo được hiệu ứng rất lớn. Cụ thể, ca khúc thu về 300.000 lượt nghe chỉ sau chưa đầy 10 tiếng ra mắt và nghiễm nhiên lọt top 5 zing chart - bxh các ca khúc được nghe nhiều nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang