NSƯT Kim Xuân gắn kết Gia đình nghệ thuật

Thứ Sáu, 06/04/2018 09:18  | Hoài Giang

|

​(CAO) Mong muốn khán giả chia sẻ được những câu chuyện đằng sau của mỗi gia đình nghệ sĩ, về sự hy sinh của những người vợ để chồng được tỏa sáng, sự hy sinh của những bà mẹ cho con cái của mình, NSƯT Kim Xuân dành nhiều xúc cảm cho chương trình Gia đình nghệ thuật.

Ở đó, không chỉ là show ca hát mà là một chương trình tổng hợp với sự kết hợp giữa talkshow và nhiều loại nghệ thuật. Tham gia chương trình gồm có 6 gia đình nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: gia đình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên điện ảnh Kiều Trinh, nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên hài Bảo Trí, “Chuông bạc vọng cổ 2014” Thy Nhung, diễn viên Hiền Trang.

Đảm nhận vai trò giám khảo là nhiều nghệ sĩ uy tín như NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, ca sĩ Phi Nhung và nhiều nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện luân phiên theo từng chủ đề của chương trình.

Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết bản thân chị là một người không khéo ăn nói nên khi nhận lời làm giám khảo chị rất lo lắng và mất ngủ. Tuy nhiên, khi biết “Gia đình nghệ thuật” là một chương trình về tình cảm gia đình của những người nghệ sĩ mà bản thân chị đồng cảm vì cuộc đời chị cũng có rất nhiều biến cố nhưng chị không muốn chia sẻ, chị đã cố gắng để kìm nén không khóc vì chị không muốn ai tội nghiệp mình.

Ban giám khảo tại chương trình 

NSƯT Kim Xuân cho biết chỉ có ở chương trình Gia đình nghệ thuật, Chị hy vọng, qua chương trình, mỗi cá nhân sẽ tự soi rọi lại bản thân, để thấy rằng hạnh phúc không phải đến với nhau mà là cùng nhau chấp nhận, cùng nhau quan tâm và cùng nhau hy sinh.

NSƯT Hữu Quốc sẽ dẫn dắt chương trình Gia đình nghệ thuật là. Anh không xuất hiện với công việc giới thiệu tiết mục như thông thường mà sẽ là người giao lưu với các gia đình để mang đến cho khán giả những câu chuyện về đời và nghề của người nghệ sĩ lần đầu tiên được các gia đình chia sẻ trên sóng truyền hình. Qua đó, khán giả có thể hiểu hơn về cuộc sống gia đình của những người nghệ sĩ.

Tổng điều hành chương trình, NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết anh hy vọng khi xem chương trình, khán giả sẽ không chỉ khen tiết mục hay mà còn cảm nhận được sự ấm áp mà các gia đình gửi vào trong đó.

Nghệ sĩ Kim Xuân 

Chỉ tính riêng trong lĩnh vực nghệ thuật sân khấu, Việt Nam hiện có hơn 2.000 nghệ sĩ là thành viên của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, chưa kể số lượng lớn nghệ sĩ đang hoạt động trong các lãnh vực khác.

Ngần ấy số lượng nghệ sĩ cũng tương đương với ngần ấy số lượng gia đình có thành viên hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ con số ấn tượng này, Gia đình nghệ thuật ra mắt với mong muốn dùng nghệ thuật để lan tỏa những giá trị văn hóa của gia đình truyền thống Việt Nam, đồng thời khẳng định hạnh phúc gia đình chính là một tác phẩm nghệ thuật vô giá. Chương trình phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21g thứ sáu ngày 13-4 trên kênh THVL1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang