'Bình hoa di động' Cảnh Điềm cặp kè tuyển thủ bóng bàn

Thứ Ba, 03/04/2018 01:57  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tuyển thủ bóng bàn Trung Quốc Trương Kế Khoa đã đăng ảnh tay trong tay với nữ diễn viên Cảnh Điềm, cả hai cùng đi dạo trên bờ biển. Như vậy, cặp đôi này đã chính thức ông bố chuyện tình cảm sau thời gian dài bị bắt gặp hẹn hò.

Nữ diễn viên Cảnh Điềm (SN 1988) từ trước tới nay vẫn là người giấu rất kín chuyện đời tư. Cô được nhiều người đồn đoán là con gái của một chính trị gia nổi tiếng. Rất nhiều phim bom tấn có sự xuất hiện của cô như: The Great Wall (Tử chiến trường thành), Kong: Skull Island,... nhưng phần diễn xuất của người đẹp này không được giới chuyên môn đánh giá cao, khiến Cảnh Điềm thường được gắn mác "bình hoa di động".

Bức ảnh Trương Kế Khoa đăng trên mạng xã hội nhằm công khai chuyện hẹn hò với Cảnh Điềm

Còn tuyển thủ bóng bàn Trương Kế Khoa cũng sinh năm 1988, là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc, đồng thời nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ nhờ vẻ đẹp trai. Tay vợt này từng giành được một "cú ăn ba" trong sự nghiệp khi đoạt được ba danh hiệu lớn cùng lúc. Bức ảnh Trương Kế Khoa đăng trên mạng xã hội đã khiến nhiều người ganh tị, họ cho rằng cặp đôi này sẽ trở thành tâm điểm trong làng giải trí Hoa Ngữ thời gian sắp tới.

Cảnh Điềm được giới làm phim đánh giá không cao về diễn xuất

Bình luận (0)

Lên đầu trang