Angelina Jolie phủ nhận tin đồn hẹn hò

Thứ Bảy, 31/03/2018 09:54  | Quang Vinh

|

(CAO) Theo Us Weekly, người đại diện phát ngôn của nữ diễn viên Angelina Jolie đã phủ nhận chuyện cô đang hẹn hò với một doanh nhân bất động sản.

Một nguồn tin được cho là từ người bạn thân của nữ diên viên tiết lộ: "Năm ngoái, cô ấy có gặp gỡ một vài người nhưng chưa có ai là chính thức hẹn hò. Hiện tại, cô ấy muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, nhất là các con".

Nghi vấn nữ diễn viên này đang hẹn hò là từ việc cánh phóng viên bắt gặp cô thường xuyên đi với một người đàn ông lớn tuổi ở Los Angeles, Mỹ. Giới thạo tin đã điều tra và biết được người đàn ông lạ mặt đang là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản.

Angelina Jolie tham dự Giải thưởng phê bình thường niên lần thứ 23 tại Barker Hangar vào ngày 11-1-2018 tại Santa Monica, California, Mỹ

Tin đồn nữ diễn viên này đang hẹn hò vốn không phải chuyện hiếm, khoảng thời gian trước cô còn bị đồn hẹn hò với một nhà thơ người Campuchia trong quá trình quay hình bộ phim First They Killed My Father. Tình trạng tương tự dường như cũng đến với Brad Pitt, mới đây nhiều tin đồn còn nói anh đã "nối lại tình xưa" với Jennifer Aniston nhưng cả hai bên rốt cuộc đã lên tiếng phủ nhận. 

Ông bà Smith chính thức chia tay vào tháng 9-2016, sau hơn 10 năm bên nhau và 2 năm kết hôn. Họ có chung 6 người con là Maddox (16 tuổi), Pax Thiên (14 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (11 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (9 tuổi).

Bình luận (0)

Lên đầu trang