Britney Spears xuất hiện trong 'khuôn mặt khác lạ'

Thứ Tư, 28/03/2018 13:18  | Quang Vinh

|

(CAO) Nữ ca sỹ Britney Spears (36 tuổi) dù ít còn tham gia các hoạt động đình đám nhưng vừa rồi cô được hai giám đốc sáng tạo Carol Lim và Humberto Leon của hãng thời trang cao cấp Kenzo chọn làm gương mặt trong chiến dịch quảng bá mới.

Nhiều người đều biết Britney Spears đang có những thay đổi chóng mặt, nhất là khi cô đang trong thời gian yêu tình trẻ là người mẫu Sam Asghari (23 tuổi). Cả hai quen nhau trên trường quay MV Slumber Party của cô vào năm 2016, càng bên nhau họ càng thấy nhiều điểm chung nên mối quan hệ vẫn kéo dài cho tới tận bây giờ.

Hiện Britney Spears đang rất chăm chút bản thân, khán giả có thể nhìn thấy đơn cử nhất là nỗ lực giảm cân, trong loạt ảnh quảng cáo thời trang cô cũng xuất hiện với gương mặt góc cạnh và "cứng" hơn, nhiều người tin rằng cô đã sử dụng dao kéo để cứu vãn tuổi thanh xuân. 

Nữ ca sĩ chia sẻ trên Vogue: "Khi còn trẻ, tôi đã rất liều lĩnh và gần như không lắng nghe những lời khuyên. Điều đó cũng thể hiện qua xu hướng ăn mặc, tôi thường mặc những gì mình thích, chứ không quan tâm nó có phù hợp hay không. Tôi chỉ thực sự thay đổi khi làm mẹ, tôi sợ các con mình xấu hổ và trên hết tôi không thể tư vấn việc ăn mặc cho chúng".   

Không thể phủ nhận, Britney Spears là thời thơ ấu và tuổi trẻ của rất nhiều đồng nghiệp trong làng nhạc Mỹ. Cô đã trình diễn nhiều ca khúc mà khán giả thế giới cũng như Việt Nam có thể thuộc làu như: Baby One More Time, (You Drive Me) Crazy, Oops!... I Did It Again, I'm a Slave 4 U, Toxic,...

Chính vì thế, khi đã bên kia sườn dốc sự nghiệp, chỉ thường xuyên biểu diễn ở sân khấu mang tính giải trí cao như Las Vegas, với các cáo buộc hát nhép để đảm bảo vũ đạo. Nhưng cuộc sống của nữ ca sỹ vẫn rất thoải mái và dường như khán giả cũng không hề trách móc gì cô, đối với họ Britney Spears vẫn là "công chúa nhạc pop" khó có thể thay thế.

Dường như biết được sự ưu ái này và bản thân cũng phải trải qua quá nhiều sóng gió nên Britney Spears của hiện tại đã sống "an nhiên" hơn. Hồi tháng 10-2017, nữ ca sỹ chia sẽ hình ảnh vẽ tranh rồi đem bán thu về 10.000 USD để quyên tiền từ thiện. Và bây giờ, cô đang thử sức trong một vai trò mới, tuy là với một gương mặt khác lạ nhưng dường như công chúng vẫn tiếp tục đón nhận cô và không hề thắc mắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang