Nam diễn viên Thái Lan qua đời sau 35 năm sống thực vật

Chủ Nhật, 25/03/2018 11:28  | Mỹ Linh

|

(CAO) Sau khi bị hôn mê từ một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng lúc 25 tuổi, nam diễn viên nổi tiếng Anochao Yodbutr (SN 1958) đã sống thực vật suốt 35 năm và chưa một lần tỉnh lại.

Tờ Bangkokpost hôm 21-3, dẫn nguồn từ chia sẻ trên mạng xã hội của phát thanh viên Saithip Chod Montrikul, đề cập đến sự ra đi của nam diễn viên Anochao Yodbutr. Lễ viếng nam nghệ sĩ quá cố tổ chức tại một nhà thờ ở quận Bangkhen, thủ đô Bangkok, Thái Lan. Thi hài của nam diễn viên sẽ được hỏa táng và an táng vào ngày 26-3.

Nam diễn viên Anochao Yodbutr đã qua đời ở tuổi 60 sau khi sống thực vật trong suốt 35 năm

Anochao Yodbutr là con út trong gia đình có 8 anh chị em, ông nổi tiếng nhờ nhiều bộ phim như: Thep Thida Rong Ngan (1982), Rakkan Walanid (1983),... Năm 1983, ông gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và rơi vào trạng thái hôn mê sâu trong suốt 35 năm. Toàn bộ thời gian này, mẹ ruột chính là người chăm sóc ông cho đến khi bà mất vào năm 2012 vì bệnh ung thư phổi. 

Vì tấm lòng cao cả của bà dành cho con trai mà chính phủ Thái Lan đã vinh danh bà như hình ảnh một trong những người mẹ cao cả nhất Thái Lan. Sau khi bà mất, ông Anochao được các anh chị em ruột chăm sóc cho đến khi qua đời. Trường hợp của nam diễn viên Anochao Yodbutr là hết sức hy hữu trong y học.

Bình luận (0)

Lên đầu trang