Xuân Lan khởi động mùa 5 Tuần lễ thời trang trẻ em

Thứ Hai, 26/03/2018 10:29  | Thanh Thuỷ

|

​(CAO) Siêu mẫu Xuân Lan vừa công bố khởi động mùa thứ 5 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week 2018 (VJFW2018). 

Tuần qua, siêu mẫu cùng học trò Mai Giang – quán quân Vietnam’s Next Top Model đã thực hiện buổi casting đầu tiên trong năm mới 2018 tại rạp chiếu phim BHD Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Ở lần trở lại này, Xuân Lan vẫn giữ vững quan điểm về sự sáng tạo và mong muốn đem đến những thông điệp ý nghĩa cho các người mẫu nhí. Cô cho rằng trẻ em hiện nay đang bị lệ thuộc quá nhiều vào những thiết bị số, vì vậy Xuân Lan mong muốn giúp các bé có cơ hội được trải nghiệm và hòa mình vào khu vườn hoa cỏ đầy màu sắc qua show diễn thời trang “thuần thiên nhiên” này.

Buổi casting ở mùa này đã thu hút hơn 200 mẫu nhí ở độ tuổi trải dài từ 4 đến 15 tuổi đến thử sức mình. Dự kiến VJFW2018 sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8-4-2018 tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville (Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội) với sự đồng hành của 9 NTK – thương hiệu thời trang danh tiếng trong cả nước.

Siêu mẫu Xuân Lan trao đổi với các thí sinh 

Năm 2017, siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip đã xác lập kỷ lục thực hiện 3 mùa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam chỉ trong vỏn vẹn 7 tháng. Tinh thần làm việc của cô cùng ekip vẫn chưa hề giảm nhiệt khi vừa bước qua năm 2018, cô đã chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 5.

Trải qua 4 mùa với mỗi mùa là một điểm nhấn khác nhau, những sân khấu khác nhau, những gương mặt trẻ em tiềm năng khác nhau, đến nay Tuần lễ thời trang trẻ em đã trở thành một sân chơi quen thuộc cho các bé đam mê thời trang, đam mê người mẫu trong độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi.

Một thí sinh trong buổi casting 

Được biết, VJFW2018 sẽ mang đến những điểm khác biệt, mới lạ và đầy tính nhân văn dành cho các bé, đặc biệt là đối với những đứa trẻ chưa tự tin và bị lệ thuộc vào những thiết bị điện tử trong thời đại công nghệ số. Xuân Lan cùng ekip đã đầu tư một khu vườn hoa cỏ đầy màu sắc để các bé có cơ hội được hòa mình vào thiên nhiên và thoát khỏi những không gian gò bó thường ngày.

Siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập nên Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay trẻ em hầu như có rất ít không gian thiên nhiên để vui chơi, nhất là những đứa trẻ sống ở thành thị. Các em lệ thuộc vào những thiết bị điện tử như điện thoại, ipad, máy vi tính quá nhiều mà quên mất việc trau dồi kỹ năng sống thông qua những trải nghiệm cuộc sống.

Là một người sáng lập và cũng là một người mẹ, tôi luôn mong muốn các bé được trải nghiệm một sàn diễn khác nhau với những phong cách khác nhau nhưng vẫn mang tính nhân văn và mang lại một thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng. Chính vì vậy, trong lần trở lại này, tôi ấp ủ mang đến cho các bé một sàn diễn không đơn thuần là thời trang nữa, mà ở đó sẽ là một không gian đầy mới mẻ để giúp các bé phát huy được những kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận cuộc sống một cách hồn nhiên và ngây thơ nhất”. 

Các thí sinh nhí trong buổi casting 

Đánh dấu thời điểm ra mắt khoá học mới về kĩ năng, Xuân Lan cũng đổi tên Xuan Lan’s Model Academy thành Xuan Lan’s Academy để thể hiện định hướng mới của trường, bên cạnh các khoá học chuyên nghiệp về nghề mẫu sẽ là các khoá đào tạo về kĩ năng sống, rèn luyện và giúp các bé có thêm sự tự tin, cứng cáp và độc lập hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Một số hình ảnh trong buổi casting 

Bình luận (0)

Lên đầu trang