Xuân Bắc lần đầu nắm tay 2 con trai lên sàn diễn thời trang

Chủ Nhật, 08/04/2018 11:16  | Hoài Giang

|

(CAO) Lần đầu tiên cùng nhau góp mặt tại một chương trình thời trang lớn, gia đình Xuân Bắc tạo được không ít sự tò mò và mong chờ của rất đông quý vị khán giả yêu mến danh hài “Nam Tào”.

Nam nghệ sĩ ít khi cùng xuất hiện với vợ con tại các sự kiện lớn. Tuy nhiên, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 là một sự kiện mang tính cộng đồng, đồng thời cũng có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ em nên Xuân Bắc đã gật đầu đồng ý ngay khi nhận được lời mời.

Chiều ngày 7-4, buổi diễn mở đã chính thức diễn ra tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville với sự tham gia của gần 500 người mẫu nhí.

Sự kiện thời trang hàng đầu dành cho trẻ em do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập đã có một màn chào sân đầy ấn tượng với 4 BST từ các thương hiệu Lalababes, Rabity, Ruby’s Midu và Hữu Là La. Bắt tay cùng Smiley Ville, Xuân Lan đã làm nên một sân khấu ngoài trời với vườn hoa đậm chất cổ tích, cho các bé những giờ phút hoà mình vào thiên nhiên và mang đến một màn trình diễn độc đáo, đầy màu sắc.

Xuân Bắc cùng 2 con khuấy động không khí tại VJFW 2018

Lalababes – thương hiệu mà Xuân Lan cho ra mắt như món quà dành tặng con gái là thương hiệu mở màn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần này. Bé Thỏ - con gái của siêu mẫu cũng chính là người mẫu trình diễn đầu tiên, Thỏ xuất hiện cùng đôi cánh thiên thần xinh đẹp, đem đến hình ảnh một thiên thần nhí giữa không gian hoa cũng chính là cảm hứng sáng tạo của Bộ sưu tập. 

Bé Thỏ đáng yêu trong đôi cánh thiên thần

Thương hiệu Rabity – cái tên quen thuộc qua các mùa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam đem đến BST “Sắc màu nhiệt đới” cùng sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ Xuân Bắc và 2 cậu con trai kháu khỉnh: Bi Béo và Minh Bủm.

Vợ Xuân Bắc cũng xuất hiện để cổ vũ chồng con trong lần đầu tiên thử sức trên sàn diễn thời trang. Đặc biệt, cả gia đình đều diện chung 1 thiết kế đậm chất mùa hè từ thương hiệu Rabity.

Đêm diễn thứ 2 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 5 sẽ là sự góp mặt của 4 BST đặc sắc: BST “Trái đất này là của chúng em” của Áo dài Sĩ Hoàng, BST “Chân trời hồng – Pinky Skyline” của Tay Clothing, BST “Harmony” của Lovekids và BST “Galaxy” của NTK Võ Công Khanh. Trong đó, khách mời trình diễn đặc biệt của đêm thứ 2 được hé lộ chính là gia đình MC, nghệ sĩ Phan Anh.

Xuân Bắc 'rủ rê' gia đi̇̀nh bạn cùng khám phá trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang