The Rock thừa nhận hiềm khích với Vin Diesel

Thứ Ba, 10/04/2018 01:54  | Quang Vinh

|

(CAO) Tài tử Dwayne Johnson (The Rock) đã thừa nhận mình và Vin Diesel có những mâu thuẫn không thể giải quyết và nó xuất phát từ bộ phim đình đám Fast and Furious phần 8.

Mâu thuẫn này được tiết lộ căng thẳng đến mức đại diện hãng Universal phải tới trường quay để dàn hòa nhằm tránh làm ảnh hưởng tới thành công của bộ phim. The Rock tiết lộ việc này trong quá trình quảng bá cho phim mới Rampage, cho đến hiện tại, mâu thuẫn này dường như vẫn chưa kết thúc.

Nhưng khi được hỏi nguyên nhân chính dẫn đến hiềm khích giữa hai bên thì nam diễn viên này tìm cách lãng tránh: "Chúng tôi đã cùng thảo luận về những hình ảnh, cảnh quay cần thiết nhưng không một cái nào mà cả hai chúng tôi có cùng quan điểm. Càng làm việc với nhau chúng tôi càng hiểu rõ mỗi người là một thế giới khác biệt hoàn toàn".

Dwayne Johnson (The Rock) đã thừa nhận mình và Vin Diesel có những mâu thuẫn không thể giải quyết

Khi được hỏi về việc tham gia phần 9 Fast and Furious, The Rock tỏ vẻ không mấy mặn nồng: "Đây là việc tôi không thể nói trước, bạn biết đấy, nó vẫn là một dự án, trong khi tôi có những chuyện cần được giải quyết ngay trong hiện tại. Tôi chỉ có thể tập trung hết mức đối với những thứ hiện hữu mà tôi đang tham gia".

Trong Fast and Furious 8, cả hai diễn viên cơ bắp đều có những cảnh quay quan trọng nhưng khán giả dễ dàng nhận ra hai nam diễn viên này không bao giờ xuất hiện riêng lẻ trong cùng một cảnh quay. The Rock cũng từng chỉ trích Vin Diesel mắc "bệnh ngôi sao" nên thường hành xử rất vô trách nhiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang