Xem màn biểu diễn "không thể tin được" của anh em 'hoàng tử xiếc'

Thứ Ba, 24/04/2018 01:23

|

(CAO) Hai anh em nghệ sĩ xiếc Việt Nam - Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã mang tới một màn trình diễn ấn tượng, khiến ban giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng Anh quốc phải đứng dậy tán thưởng và thốt lên "không thể tin được".

Tối 21-4, tập 1 của chương trình Britain's Got Talent phát sóng với sự tham gia của hai anh em nghệ sỹ xiếc Việt Nam là Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Bằng những động tác nhanh nhẹn, thuần thục anh em "hoàng tử xiếc" đã thể hiện màn chồng đầu đi tới và lùi trên bậc thang dưới sự hồi hộp của khán giả Anh, cũng như ban giám khảo.

Hai anh em "hoàng tử xiếc" có màn trình diễn ấn tượng - Ảnh cắt từ clip

Đây vốn là màn biểu diễn xiếc gắn liền với tên tuổi anh em họ Giang trong nhiều năm qua. Ở bậc thang cuối cùng trong lúc đi lùi, hai anh em đã bị vấp nhưng sai lầm đã được khắc phục nhanh chóng và phần trình diễn kết thúc trong những tràng pháo tay không ngớt.

Trước chương trình, một trong bốn vị giám khảo đã hỏi hai nghệ sỹ Việt Nam về cuộc thi tìm kiếm tài năng ở quê hương và nhận được câu trả lời: "Anh em chúng tôi muốn tham gia một cuộc thi có độ thử thách cao hơn và nếu được chúng tôi muốn biểu diễn cho hoàng gia Anh xem tiết mục này".

Clip anh em "hoàng tử xiếc" gây bất ngờ lớn trong chương trình tìm kiếm tài năng ở Anh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang