Ái nữ nhà Korean Air từ chức vì hắt nước vào người khác

Thứ Hai, 23/04/2018 14:23

|

(CAO) Theo AFP cho biết, Chủ tịch Korean Air, ông Cho Yang-ho đã phải nói lời xin lỗi trước truyền thông vì hành động của con gái út Cho Hyun-min, khi cô này hất nước vào mặt người khác trong một cuộc họp.

Chủ tịch Korean Air cho hay con gái út của mình sẽ lập tức từ bỏ mọi chức vụ trong công ty sau khi sự việc này kết thúc: "Trên cương vị chủ tịch Korean Air thì đây là một hành động khó thể chấp nhận, còn trong cương vị một người cha tôi cảm thấy hành động của con gái mình là hành vi ấu trĩ và tệ hại. Tôi cũng cảm thấy mình thật sự có lỗi, xin gửi lời xin lỗi của tôi và con gái tới người nó đã không đối xử đúng mực và với mọi người".

Chủ tịch Korean Air cúi đầu xin lỗi vì hành vi không đúng mực của con gái út - Ảnh: koreajoongangdaily

Cho Hyun-min (34 tuổi) giữ chức vụ giám đốc tiếp thị của hãng hàng không Korean Air, cô bị cáo buộc hất nước vào mặt người khác chỉ vì nhận được câu trả lời không vừa ý trong một cuộc họp. Nữ giám đốc này sau đó đã gửi email xin lỗi trước áp lực của truyền thông nhưng phủ nhận việc hất nước vào mặt người khác.

Cả hai con gái của chủ tịch Korean Air đều mắc phải các cáo buộc "khinh người". Cuối năm 2014, Cho Hyun-ah nắm chức vụ phó chủ tịch hãng, đồng thời là con gái lớn của chủ tịch Korean Air, đã đuổi một tiếp viên ra khỏi máy bay vì nhân viên này đưa túi hạt mắc ca trong khi nó đáng lẽ phải được đổ ra đĩa.

Cho Hyun-min, giám đốc tiếp thị của hãng hàng không Korean Air, đồng thời là con gái lớn của Chủ tịch Korean Air từng phải chịu án tù vì đuổi tiếp viên mắc lỗi - Ảnh: abcnews

Cho Hyun-ah sau đó bị kết án 1 năm tù giam đe dọa an toàn bay và gây cản trở quá trình điều tra, bằng cách tạo "áp lực" để các nhân chứng, vốn là nhân viên trong công ty nói dối. Tuy nhiên, người phụ nữ này ra tù chỉ 5 tháng sau đó và tiếp tục đảm nhận vai trò giám đốc điều hành chuỗi khách sạn thuộc Korean Air.

Bình luận (0)

Lên đầu trang