Bốn đời Tổng thống Mỹ có mặt tại tang lễ bà Barbara Bush

Thứ Hai, 23/04/2018 13:14

|

(CAO) Theo CNN đưa tin, ngoài 4 đời cựu tổng thống Mỹ là George Bush cha và con, Barack Obama cùng Bill Clinton, thì lễ tang bà Barbara Bush còn sự hiện diện của các đệ nhất phu nhân như bà: Melania Trump, Michelle Obama, Laura Bush, Hillary Clinton,...

Trước đó, Tổng thống Donald Trump đã chụp bức chân dung Barbara Bush treo tại Nhà Trắng trên Twitter cá nhân kèm lời chia buồn. Ông Trump không đến dự lễ tang nhằm tránh tình trạng an ninh thắt chặt và buổi lễ dễ bị gián đoạn bởi sự có mặt của ông.

Bốn cựu tổng thống có mặt tại tang lễ của bà Barbara Bush - Ảnh: Paul Morse

Hầu hết các đời tổng thống Mỹ thời gian gần đây đều rất ít đến dự các tang lễ của các phu nhân do lo ngại lực lượng an ninh theo bảo vệ mình có thể gây khó khăn cho công tác tổ chức. Gần đây nhất, chỉ có cựu tổng thống Bill Clinton có mặt tại lễ an táng Jacqueline Kennedy Onassis, phu nhân của cố tổng thống John F. Kennedy vào năm 1994.

Tại tang lễ cựu đệ nhất phu nhân Barbara Bush, 4 đời cựu tổng thống Mỹ đã có tấm ảnh chụp chung gây được sự chú ý cho cộng đồng mạng. Một người dùng trên mạng để lại lời nhận xét: "Cả 4 người họ đều từng ở vị trí đứng đầu đất nước, giờ đây họ là những con người bình thường nhưng tôi vẫn cảm nhận được bên trong họ là sự nhiệt thành và lòng yêu nước".

Bình luận (0)

Lên đầu trang