Nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Nghiệp: Tin Pháp sẽ vô địch

Chủ Nhật, 15/07/2018 08:32

|

(CAO) Chia sẻ luôn có nhiều “duyên nợ” với nước Pháp, NSƯT Quốc Nghiệp nói anh rất có niềm tin rằng Pháp sẽ một lần nữa chạm tay vào chiếc cúp vô địch danh giá nhất thế giới World Cup năm nay.

Cũng trong tối qua, 14-7, nhân kỷ niệm Ngày Quốc khánh Pháp và 45 năm quan hệ Pháp - Việt, NSƯT Giang Quốc Nghiệp đã cùng bà xã là ca sĩ Ngọc Mai tham dự buổi chiêu đãi chính thức của Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM. Ngọc Mai là ca sĩ duy nhất được mời tham dự sự kiện này.

Quốc Nghiệp- Ngọc Mai và ngài Tổng lãnh sự Pháp Vincent Floreani
Tại buổi lễ, ca sĩ Ngọc Mai hát 2 ca khúc là Quốc ca Việt Nam và Quốc ca Pháp. Bên cạnh đó là bài hát Bonjour Việt Nam. Phần trình diễn này đã được ngài Tổng lãnh sự Vincent Floreani hết lời khen ngợi cả về nội lực lẫn độ ngọt ngào trong giọng hát.

Quốc Nghiệp - Ngọc Mai chia sẻ vợ chồng cô luôn có duyên với nước Pháp. Trước khi nhận được lời mời chính thức cho buổi chiêu đãi này, hai vợ chồng đã có 2 buổi làm việc tại Lãnh sự quán Pháp. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe, Quốc Nghiệp đã không thể trình diễn các tiết mục xiếc nên chỉ còn phần biểu diễn solo của Ngọc Mai. Điều thú vị là Pháp cũng chính là nơi mà lần đầu cặp đôi này gặp nhau, từ đó kết duyên để có cuộc hôn nhân viên mãn này.

Dù sức khỏe đang không tốt nhưng nghệ sĩ Quốc Nghiệp vẫn một bước không rời bà xã trong sự kiện. Anh không những hỗ trợ vợ tập lại bài hát trước khi lên sân khấu và giúp chỉnh trang y phục mà còn nhiệt tình làm “nhân viên bấm đĩa”. Quốc Nghiệp chia sẻ anh muốn bên cạnh bà xã mọi lúc mọi nơi trong thời điểm này vì Ngọc Mai đang mang thai bé thứ 2 ở tháng thứ 4, thời điểm rất cần sự chăm sóc từ người chồng cả về sức khỏe lẫn tinh thần.

Quốc Nghiệp, Ngọc Mai, Tổng lãnh sự Pháp Vincent Floreani và kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị

Ngay sau sự kiện này, nghệ sĩ Giang Quốc Nghiệp bay ra Nha Trang để hòa mình cùng các cổ động viên đội Pháp tại Nha Trang vào tối nay trong trận chung kết giữa Pháp và Croatia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang