Thu Trang nhận nút vàng Youtube

Thứ Hai, 16/07/2018 14:00

|

(CAO) Với lượng người theo dõi kênh Youtube cá nhân tăng nhanh, Thu Trang chính thức nhận được nút vàng danh giá từ Youtube. Cô cũng là nữ danh hài đầu tiên của Việt Nam được trao dấu mốc đáng nhớ này.

Ngày 14-6, trailer tập 1 của Thập Tam Muội được tung ra. Và tròn một tháng sau, 14-7, kênh Youtube Thu Trang Official đã tăng hơn 900,000 người đăng kí kênh và cán mốc 1,000,000 để trở thành kênh Youtube thuộc top tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Thu Trang cũng trở thành nữ danh hài đầu tiên của Việt Nam nhận nút vàng của Youtube.

Thu Trang chia sẻ xúc động: "Thập Tam Muội trở thành một dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình. Với thành quả có được này, đó là công sức tâm huyết của tất cả ekip: từ các anh chị em nghệ sĩ từ vai chính, vai phụ đến vai quần chúng, cả tập thể A Tô Film, hay Metub - đơn vị quản lý kênh Youtube của Thu Trang, hay các em Trí Trần Makeup, Trí Bùi Photo, Trần Quỳnh poster và cả hai rapper tài năng Huỳnh James và Pjnboys.

Trang may mắn khi được hợp tác cùng với bạn để cùng nhau xây dựng thành công này."

Tiến Luật cũng vui mừng chia sẻ: " Sau tập 3 lên sóng, Trang và Luật sẽ tổ chức một buổi họp fan Thập Tam Muội, mời tất cả anh em diễn viên trong phim, để cùng gặp mặt các khán giả hâm mộ, trò chuyện và chính thức nói lời cảm ơn mọi người".

Thu Trang - Tiến Luật đang trong giai đoạn tiền sản xuất cho phần 2 Thập Tam Muội, dự kiến kéo dài 5 tập, bấm máy vào giữa tháng 8-2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang