Tin tặc đánh cắp dữ liệu của Selena Gomez 'đối mặt' gần 10 năm tù

Thứ Sáu, 20/07/2018 02:07

|

(CAO) Theo tờ Los Angeles Times đưa tin, nữ tin tặc 21 tuổi có tên Susan Antrach đã hack email của nữ ca sĩ Selena Gomez và cộng sự của cô, rồi tung một số thông tin cá nhân khi chưa được phép.

Theo thông cáo báo chí của Văn phòng luật sư Los Angeles cho biết, Antrach phạm phải nhiều tội nghiêm trọng nên nguy cơ "đối mặt" với bản án tù lên tới 9 năm 8 tháng nếu bị tuyên có tội. Số tiền để bảo lãnh người phụ nữ này đã lên tới 250.000 USD.

Bản cáo trạng cho biết, Antrach đã kiểm soát tài khoản của Selena Gomez từ tháng 6-2015 tới tháng 2-2016. Nữ tin tặc lấy được tài khoản của Gomez bằng cách đặt lại mật khẩu tài khoản của nữ ca sĩ. Câu hỏi xác nhận, do Antrach đoán ra thông qua dữ liệu của nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Tin tặc đánh cắp dữ liệu của Selena Gomez "đối mặt" bản án gần 10 năm tù

Trong những thông tin được tin tặc này công bố vào năm 2017 có cả một số ảnh khỏa thân của cô và bạn trai cũ Justin Bieber.  Trước đó vào năm 2014, hàng loạt các sao Hollywood nổi tiếng như: Jennifer Lawrence, Ariana Grande, Kate Upton, cũng bất ngờ bị lộ ảnh khỏa thân do tin tặc tấn công iCloud.

Phiên tòa chính thức sẽ diễn ra ngày 27-8 tới, hiện các bằng chứng đang được thu thập để làm căn cứ tiến hành luận tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang