Cao Thái Hà luyện võ tại võ đường của Johnny Trí Nguyễn

Thứ Ba, 24/07/2018 12:05

|

(CAO) Những ngày qua, Cao Thái Hà đang tích cực luyện tập võ thuật, rèn luyện sức khỏe để chuẩn bị cho những cảnh quay hành động trong phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Những ngày qua, Cao Thái Hà được công chúng quan tâm khi góp mặt trong dự án Hậu Duệ Mặt Trời của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Diễn viên gốc Cần Thơ đang có những cảnh quay đầu tiên trong vai trung úy Minh Ngọc. Trong phim, cô cùng dàn diễn viên trẻ Song Luân, Hữu Vi, Khả Ngân đảm nhận tuyến nhân vật trung tâm.

Clip: Cao Thái Hà tập luyện võ thuật

Cao Thái Hà tiết lộ, để có sức khỏe tốt nhất phục vụ cho quá trình tham gia phim, ngoài Yoga cô phải tích cực luyện võ thuật tại võ đường của đàn anh Johnny Trí Nguyễn. Mỗi tuần, cô dành ít nhất 3 buổi tập võ MMA ở cường độ cao để có sức bền và dẻo dai. Quá trình tập luyện diễn ra hơn 3 tháng qua, trước khi cô đảm nhận vai cảnh sát trong phim truyền hình "Án nóng".

Người đẹp tích cực tập luyện võ thuật để chuẩn bị cho phim Hậu Duệ Mặt Trời

"Theo yêu cầu từ ekip đoàn phim và đạo diễn Trần Bửu Lộc, mỗi diễn viên phải đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất để chuẩn bị tham gia những cảnh quay tại Phú Yên. Hà cùng các diễn viên khác sẽ trải qua ít nhất 10 ngày quay cảnh cứu nạn trong một trạm thủy văn. Tất cả sẽ diễn ra dưới thời tiết mưa gió, bão bùng.

Chính vì thể, tập võ là cách luyện sức khỏe và đảm bảo tinh thần thép tốt nhất cho những cảnh quay sắp tới. Cạnh đó, Hà cũng mong muốn rằng thời gian tới mình có cơ hội góp mặt trong một dự án phim hành động nào đó, nên tốt nhất là chuẩn bị trước cho mình những kỹ năng cần thiết" - cô nói.

Cao Thái Hà tập luyện với thầy giáo

Những ngày qua, Cao Thái Hà thực hiện một số cảnh quay tại thành phố Hồ Chí Minh. Đầu tháng 8 sắp tới cô cùng ekip đoàn phim sẽ ra Phú Yên, nơi diễn ra những cảnh quay chính của dự án Hậu Duệ Mặt Trời.

Mới đây, người đẹp được truyền thông Hàn Quốc để mắt và dành những lời khen ngợi về nhan sắc. Đặc biết, hai trang tin chosun.com và kmib kỳ vọng Cao Thái Hà mang màu sắc mới cho vai diễn trung úy Yoon của phiên bản Hậu Duệ Mặt Trời xứ Hàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang