MC Quỳnh Giang gây ấn tượng ở Thiên Đường Ẩm Thực

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:07

|

Những biên tập viên, MC của đài truyền hình TP.HCM gồm Quỳnh Giang, Vũ Mạnh Cường, Ngọc Tiên đã xuất sắc chiến thắng dàn diễn viên lồng tiếng ở chương trình giải trí chuyên về văn hóa ẩm thực. Ngoài ra, Quỳnh Giang luôn bị Trường Giang trêu chọc vì để lộ khuyết điểm bếp núc hơn 10 năm không nấu ăn.

Quỳnh Giang, Vũ Mạnh Cường, Ngọc Tiên cùng “thi tài” với đội bạn gồm thuyết minh phim Hùng Thanh, diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc, BTV-BLV thể thao Đình Khôi.

Nổi bật nhất có lẽ là Bích Ngọc – chị là diễn viên lồng tiếng phim TVB Hồng Kông, nổi tiếng với những vai lồng tiếng cho Châu Huệ Mẫn.

Ngoài ra còn có Hùng Thanh – người từng lồng tiếng cho rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Bao Thanh Thiên hay Tây Du Ký. Ngay lúc đó, Trường Giang còn bất ngờ tiết lộ anh từng là diễn viên lồng tiếng một thời gian, nhưng lại tự thừa nhận giọng dở quá nên nghỉ làm sau đó, khiến dàn khách mời bật cười.

MC Quỳnh Giang cũng là “nhân vật chính” khi bị Trường Giang liên tục chọc ghẹo trình ẩm thực. Ở thử thách Nếm vị đoán quốc gia, Trường Giang đã dọa “nhẹ” Quỳnh Giang khi nói rằng thử thách này khá bất lợi với nữ MC xinh đẹp khi đã mười mấy năm không nấu ăn. Khi Quỳnh Giang thú nhận đi đến Ấn Độ nhiều lần nhưng chưa từng được ăn món cơm Biryani, Trường Giang chọc ghẹo nữ MC xinh đẹp dù đi nhiều nơi nhưng không ăn được những món ngon nào cả.

Trong chương trình, Quỳnh Giang cũng có dịp trổ tài khoe giọng hát dân ca siêu ngọt với ca khúc Áo mới Cà Mau.

Ở chuyên mục Nhanh mà ngon, hai đội chơi phải hoàn thành món Salad mì trộn chua cay. Phần thưởng giành cho đội chiến thắng là một năm sử dụng miễn phí sản phẩm của Acecook Việt Nam. Trường Giang lúc này lại chọc ghẹo trình ẩm thực của Quỳnh Giang khi cô nàng đã hơn 10 năm không nấu ăn.

Về phần trang trí là một điểm cộng cho đội MC với đĩa thức ăn sạch sẽ, gọn gàng. Về gia vị, đội lồng tiếng phim mất đi 1 điểm vì nêm nếm quá ngọt. Vì vậy, chiến thắng cuối cùng thuộc về đội 3 MC của HTV.

Kết quả chung cuộc phần thưởng 10 triệu đồng thuộc về MC Quỳnh Giang, Ngọc Tiên, Vũ Mạnh Cường. Hùng Thanh, Bích Ngọc, Đình Khôi đã có những khoảnh khắc vui cùng Thiên Đường Ẩm Thực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang