Vào top thăng hạng, MV mới của Đàm Vĩnh Hưng gây sốt

Thứ Năm, 02/08/2018 10:20

|

Mới lên sóng 4 tiếng, MV Hello đã cán mốc 200k view trên Youtube, một khởi đầu thuận lợi, thành công của Đàm Vĩnh Hưng cũng như ekip.

Ra mắt MV mới với hình ảnh táo bạo, khác hoàn toàn so với trước kia, Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng Rapper BinZ tạo sự bứt phá trong âm nhạc của chính mình.

Chia sẻ về đứa con tinh thần mang tên Hello, nam ca sĩ “Tình bơ vơ” cho biết: “Đây là 1 dòng nhạc mới, cách chơi mới của Hưng. Vì bản thân Hưng không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình, thậm chí là không bao giờ chịu thua bọn trẻ”.

Được biết đây là ca khúc Lương Bằng Quang sáng tác và “đo ni đóng giày” cho Đàm Vĩnh Hưng từ 2 năm trước. Ngoài việc chỉnh sửa âm nhạc đến khi vừa ý thì để bắt tay thực hiện MV, nam ca sĩ còn mời hẳn rapper BinZ tên tuổi cũng như đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim cùng ekip để cho ra đời sản phẩm chất lượng, chỉn chu nhất.

Ngoài việc hòa giọng, BinZ cũng là người đảm nhận phần viết rap cực thu hút, bắt tai. Ngay khi thông tin hợp tác giữa Ông hoàng nhạc Việt nổi tiếng với các khúc tình ca và một gương mặt có tiếng của giới underground được tung ra, đã tạo nên sự xôn xao với fan của cả hai cũng như giới mộ điệu, nhiều người kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mang đến màu sắc âm nhạc mới lạ, hứa hẹn sẽ là 1 cú “hit” lớn của làng nhạc Việt nửa cuối năm nay.

Tiết lộ về lý do kết hợp các nhân vật đang làm mưa làm gió trong showbiz như: Hương Giang Idol, Trấn Thành, Hữu Vi, Rapper BinZ, Sinon Loresca để góp mặt trong MV mới, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Những nhân vật Hưng mời xuất hiện đều là những người đang rất hot và được yêu mến, vậy nên đó sẽ là yếu tố giúp MV lần này bắt kịp trào lưu và thị hiếu âm nhạc, đồng thời Hưng cũng sẵn sàng thay đổi 1 góc nhỏ trong hình ảnh của mình để chiếm được cảm tình của các khán giả trẻ”.

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, hoa hậu Hương Giang... có mặt trong sự kiện ra mắt MV đặc biệt này. Lệ Quyên bày tỏ sự cảm phục với đàn anh vì từng cảnh quay trong MV Hello đều đẹp từng centimet. Trong khi đó, Quang Linh lại khiến nhiều người bật cười với lời khen: “Đây là lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng nhảy đúng nhịp”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang