Nghi án trốn thuế, quản lý của Phạm Băng Băng bị bắt

Thứ Tư, 01/08/2018 10:31

|

(CAO) Tờ Ettoday (Đài Loan) đưa tin, ông Mục Hiểu Quang - quản lý lâu năm của Phạm Băng Băng đã bị bắt vì liên quan đến nghi án trốn thuế.

Trước đó, vào ngày 27-7, tin minh tinh Phạm Băng Băng bị bắt giữ vì gian lận tài chính được lan truyền rầm rộ trên khắp các kênh truyền thông Trung Quốc. Theo đó, nhiều khả năng Phạm Băng Băng sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế. Cảnh sát Giang Tô đã bắt đầu điều tra từ cuối tháng 6.

Mục Hiểu Quang luôn theo sát Phạm Băng Băng trong nhiều sự kiện

Ngày 28-7, tờ Sina đưa tin, Phạm Băng Băng và em trai bị hạn chế xuất cảnh để hỗ trợ điều tra. Tuy nhiên, phía nữ minh tinh giữ im lặng, chưa đưa ra bất kì phát ngôn nào.

Ngày 1-8, Ettoday (Đài Loan) đưa tin, ông Mục Hiểu Quang - quản lý lâu năm của Phạm Băng Băng đã bị bắt vì nghi án trốn thuế và tội hủy chứng cứ.

Mục Hiểu Quang sinh ra và lớn lên ở Đài Loan, từng là ông chủ của 151 quán bar nổi tiếng ở Thượng Hải và là ông trùm khét tiếng của làng giải trí xứ Đài. Đối với những người trong Cbiz, Mục Hiểu Quang nổi tiếng với vai trò là người đứng sau và thâu tóm toàn bộ làng giải trí.

Cả hai từng dính nghi vấn yêu nhau

Trong làng điện ảnh ở Đài Loan, Mục Hiểu Quang là một nhà đầu tư lớn cho hàng chục bộ phim, trong đó có bom tấn cổ trang Nằm gai nếm mật/The Great Revival (2006). Ông là quản lý riêng kiêm vệ sĩ cao cấp của nữ diễn viên Phạm Băng Băng, đưa cô từ diễn viên phụ thành minh tinh quốc tế. Cả hai từng dính nghi vấn yêu nhau nhưng họ phủ nhận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang