Mẹ Paul Walker trải lòng về phim tài liệu dành cho anh

Thứ Năm, 02/08/2018 16:35

|

(CAO) Năm 2013, nam diễn viên nổi tiếng của loạt phim đình đám 'Fast and Furious', Paul Walker đã qua đời trong một vụ tai nạn xe. Sự ra đi đột ngột của anh đã khiến cho các đồng nghiệp và người hâm mộ trên khắp thế giới nuối tiếc.

5 năm sau ngày Paul Walker ra đi, một bộ phim tài liệu có tên 'I Am Paul Walker' (ra mắt vào ngày 11-8), kể về cuộc đời của nam diễn viên đã khiến khán giả không kìm được nước mắt khi nhớ về anh. 'I Am Paul Walker' là bộ phim tài liệu kể về cuộc đời nam diễn viên quá cố, ghi lại những khoảnh khắc từ lúc Paul Walker còn là một cậu bé cho đến khi anh trưởng thành, trở thành một diễn viên, một người chồng và một người cha.

Paul Walker là một trong những diễn viên chính của loạt phim 'Fast and Furious'.

Xoay quanh những thước phim về anh là những suy nghĩ, chia sẻ của người thân, đồng nghiệp về Paul Walker. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, bà Cheryl, mẹ của Paul Walker đã chia sẻ về những khoảnh khắc cuối cùng giữa bà và con trai. Bà Cheryl cho biết đêm đó, nam diễn viên 'Fast and Furious' đã cùng con gái của anh đến gặp bà, cả ba người đã trò chuyện rất vui vẻ và thảo luận về việc sẽ mua một cây thông Noel.

Paul Walker rất được người thân, bạn bè và đồng nghiệp yêu mến.

“Chúng tôi nói chuyện rất vui và Paul đã quên mất thời gian tham dự một sự kiện”, bà Cheryl kể lại. Ngay sau khi nam diễn viên lái xe đi, bà không thể ngờ rằng đó là lần cuối cùng bà gặp con trai. Vào đêm định mệnh đó, Paul Walker đã gặp tai nạn khi trên đường trở về từ một sự kiện. Chiếc xe bốc cháy và nổ tung, nam diễn viên cùng người bạn Roger Rodas đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn xe khiến Paul Walker và Roger Rodas thiệt mạng.

Bà Cheryl cho biết: “Tôi đã cho rằng mọi người sẽ không quá để tâm về sự ra đi của Paul, tuy nhiên rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới đã gửi thư đến chia buồn cùng chúng tôi. Họ nói rằng Paul là một người rất tuyệt vời và kể về cách mà Paul đã tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống của họ”.

Bà Cheryl Walker cho biết có rất nhiều người đã gửi thư đến gia đình bà để chia buồn và tiếc nuối về sự ra đi của Paul.

Để tưởng nhớ về nam diễn viên quá cố, mỗi năm vào dip sinh nhật của Paul, gia đình anh sẽ đến địa điểm lướt sóng yêu thích của anh và thả hoa hướng dương xuống biển. Sau đó mọi người sẽ ngồi lại và kể cho nhau nghe về những kỉ niệm với Paul Walker.

Trailer phim tài liệu 'I Am Paul Walker':

Bình luận (0)

Lên đầu trang