Cánh tay bé gái 6 tuổi bị dính trong thang cuốn gần nửa tiếng đồng hồ

Thứ Hai, 30/07/2018 19:50

|

(CAO) Theo trang Xinhua dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc ngày 30-7 cho biết, bé gái một tuổi bị kẹt cánh tay trong thang máy cuốn ở khu trung tâm mua sắm đã hồi phục.

Vụ việc được xác định xảy ra tại một khu trung tâm thương mại vào tối 29-7. Ngay khi được báo, chiếc thang máy cuốn đã ngay lập tức bị dừng hoạt động. Tuy nhiên, chấn thương đối với bé gái là rất nghiêm trọng, bởi cánh tay của em gần như bị nghiến đứt.

Phải mất gần nửa tiếng đồng hồ, bé gái mới được lực lượng cứu hộ giải thoát được khỏi chiếc thang máy cuốn. Đại diện bệnh viện thành phố Vĩnh Châu cho biết ca phẫu thuật đã hoàn tất và bé gái đang trong quá trình hồi phục. Dù vậy, tình trạng của cánh tay bị kẹt và khả năng hồi phục của nó đã không được đề cập.

 Cánh tay của bé gái một tuổi dính chặt trong thang máy cuốn - Ảnh cắt từ clip

Việc di chuyển trên thang máy cuốn là hết sức nguy hiểm, nhất là với trẻ nhỏ. Nhiều tai nạn dẫn đến tổn thương nghiêm trọng, thậm chí mất mạng đã từng diễn ra, chẳng hạn vào tháng 5-2017, một bé trai 2 tuổi cũng suýt bị thang máy cuốn nghiến đứt bàn tay khi đang chơi đùa, rồi bị ngã vào thang máy. Nhiều cảnh báo đã được đưa ra, nhất là trong việc người lớn cần đi cùng với trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy cuốn nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Clip cánh tay bé gái 6 tuổi bị dính trong thang máy cuốn gần nửa tiếng đồng hồ (nội dung clip có nhiều hình ảnh có thể sẽ gây sốc, đề nghị  bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Bình luận (0)

Lên đầu trang