Thái Lan:

Chủ vườn sầu riêng bị bắt vì bắn chết kẻ trộm

Thứ Bảy, 28/07/2018 01:16

|

(CAO) Theo Bangkok Post đưa tin, người chủ một vườn sầu riêng ở tỉnh Surat Thani, miền nam Thái Lan, đã bị cảnh sát bắt giữ vì bắn chết một người bị nghi là kẻ trộm ngay trong vườn của mình.

Người chủ vườn sầu riêng là Sukhon Sutthirak (56 tuổi), theo lời khai với cảnh sát, ông bị đánh thức bởi nhiều tiếng sầu riêng rơi vào lúc nửa đêm. Thêm vào đó, mấy hôm nay vườn của ông liên tục mất trộm nên người nông dân này đã mang theo một cây súng để phòng thân.

Cảnh sát Thái Lan có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Bangkok Post

Khi rà soát trong vườn, ông phát hiện 3 người lạ mặt đang ăn trộm sầu riêng. Nghe thấy tiếng động, hai đối tượng ở vị trí xa hơn đã kịp chạy thoát, còn một tên ở lại và núp phía sau một cây sầu riêng trong vườn. Ông Sukhon cho rằng tên trộm ở lại đã de dọa rằng mình có súng nên buộc người đàn ông này phải nổ súng tự vệ.

Sau đó, người nông dân này đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát vụ việc. Khi cảnh sát có mặt ở hiện trường, đã phát hiện một thi thể nam giới với vết đạn trên trán. Ông Sukhon đã bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội giết người. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng Thái Lan điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang