Ấn Độ:

Bà mẹ bị tâm thần bỏ đói 3 đứa con tới chết

Thứ Sáu, 27/07/2018 23:20

|

(CAO) Theo Al Jazeera đưa tin, nhà chức trách Ấn Độ đã phát ra thông báo vào ngày 26-7, xác nhận vụ việc một người mẹ bỏ đói 3 đứa con gái ruột tới chết ngay tại một căn nhà ở thủ đô New Delhi.

Ba đứa trẻ được xác định là Mansi (8 tuổi), Shikha (4 tuổi) và Parul (2 tuổi) được lực lượng chức năng phát hiện sau khi nghe lời báo của một số người hàng xóm về việc tâm thần của người mẹ Beena (29 tuổi), dường như có vấn đề và bọn trẻ trông có vẻ không được khỏe.

Ba bé gái đã bị người mẹ tâm thần bỏ đói tới chết - Ảnh: Twitter

Khi lực lượng chức năng tới nơi họ thấy thần sắc của 3 đứa bé rất nhợt nhạt nên đã đưa chúng đi cấp cứu tại bệnh viện Lal Bahadur Shastri, New Delhi nhưng cả 3 đã không qua khỏi và tử vong vào ngày 24-7. Các xét nghiệm cho thấy, chúng đã bị bỏ đói nhiều ngày liền, theo phỏng đoán là từ 9-10 ngày. Người mẹ sau khi được giám định có dấu hiệu của triệu chứng tâm thần.

Những người dân sống ở các khu ổ chuột tại Ấn Độ thường không được chăm sóc y tế - Ảnh: RT

Được biết, bố của những đứa trẻ là Mangal Singh đã bỏ đi thời gian trước và dường như không rõ tung tích. Khu vực người mẹ và những đứa trẻ bị bỏ đói tới chết sinh sống được coi là một khu ổ chuột nghèo khổ, nơi những người dân sống trong điều kiện thiếu thốn cơ sở vật chất và không có tiền để khám sức khỏe hay tự chăm lo về y tế. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang