Sợ bị lỡ chuyến, hành khách gọi điện tung tin máy bay có bom

Thứ Ba, 24/07/2018 18:04

|

(CAO) Nam hành khách Dana Carter (40 tuổi), sống tại thành phố Dayton, Ohio, Mỹ đã đi cùng một hành khách nữ tới phi trường nhưng bị muộn chuyến bay của hãng United Airlines bay từ sân bay Cincinnati, Kentucky tới Dallas,Texas vào ngày 22-10-2016.

Không muốn bị mất tiền vé chuyến bay, người đàn ông này đã gọi cho cảnh sát và thông báo nặc danh là chuyến bay của anh ta có bom. Do lo ngại vấn đề về an ninh nên cảnh sát đã yêu cầu hủy chuyến bay để kiểm tra.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không United Airlines

Kết quả hai hành khách này đã tới sân bay kịp và được sắp xếp một chuyến bay khác muộn hơn 2 giờ so với lịch cũ. Tuy nhiên, âm mưu này rốt cuộc đã bị bại lộ và Carter đã phải hầu tòa. Hành khách này đã khai nhận chi tiết hành động của mình và chấp thừa nhận có tội.

Hành khách Carter đã bị tòa tuyên án 4 tháng tù giam vào ngày 19-7, đồng thời phải bồi thường thiệt hại cho hãng hàng không United Airlines khoản tiền 7.700 USD. Người đàn ông này cũng sẽ bị hình phạt quản chế 3 năm sau khi ra tù, đồng thời tòa cũng xem xét việc cấm bay đối với hành khách này trong một khoản thời gian.

Bình luận (0)

Lên đầu trang