Lục trong đống rác, phát hiện tấm vé độc đắc 1 triệu USD

Chủ Nhật, 22/07/2018 12:41

|

(CAO) Sau khi dò qua loa chồng vé số, James Strickland, một người đàn ông sống ở Carolina, Mỹ đã vứt xuống sàn xe, cùng những loại rác khác như: vỏ kẹo, lon bia,...

Đến khi dọn sàn xe, thấy chồng vé cũ, ông đã đem ra dò lại trước khi bỏ sọt rác. Kết quả người đàn ông này mới biết được mình đã trúng xổ số 1 triệu USD. James Strickland đã mua loạt vé số Extreme Millions tại cửa hàng tiện lợi ở thành phố Thomasville, với giá 30 USD.

Lục trong đống rác, phát hiện tấm vé số độc đắc 1 triệu USD - Ảnh: nclottery

James Strickland không giấu được niềm vui sướng khi biết mình là người trúng giải độc đắc: "Tôi thường vứt vé thua xuống sàn xe, cũng rất hiếm khi tôi nhặt chúng lên và dò lại. Nhưng lần này may mắn đã đến với tôi không chỉ một mà những hai lần. Lúc trúng giải tôi còn không tin vào mắt mình, người tôi run lên bần bật và môi thì lắp bắp đến mức không thốt nên lời".

Ông Strickland và vợ đã tới "đại bản doanh" của công ty xổ số và nhận khoản tiền thưởng 600.000 USD theo hình thức nhận một lần, sau khi trừ thuế số tiền thực nhận là 423.014 USD. Giải thưởng Extreme Millions ra mắt vào tháng 12-2016, tổng giá trị giải thưởng rất phong phú với 4 giải thưởng cao nhất trị giá 10 triệu USD/giải và 22 giải thấp hơn, với trị giá mỗi giải 1 triệu USD. Hiện vẫn còn một giải 10 triệu USD và 3 giải 1 triệu USD trong cùng đợt quay thưởng này chưa có người trúng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang