Indonesia:

Dân làng giết gần 300 con cá sấu để trả thù cho... hàng xóm

Thứ Hai, 16/07/2018 22:03

|

(CAO) Theo RT ngày 15-7 cho biết, dân làng thuộc khu vực của tỉnh Papua, Indonesia đã giết tất cả 300 con cá sấu bất kể lớn nhỏ để trả thù cho... hàng xóm.

Nạn nhân Sugito (48 tuổi) đã bị một con cá sấu được nuôi trong một trang trại trong khu vực tấn công tới chết. Nguyên nhân là do ông Sugito đang hái cỏ cho vật nuôi ở nhà ăn phía bên ngoài bờ rào thì trượt chân và té vào phía bên trong nơi đang nuôi nhốt hàng trăm con cá sấu. 

Khi đám tang người đàn ông xấu số diễn ra, người thân và hàng xóm của nạn nhân đã nhớ tới cái chết tức tưởi vì bị cá sấu tấn công nên đã kéo lại phía trang trại cá sấu. Dù quản lý trang trại đã gửi lời chia buồn và đồng ý bồi thường nhưng trong cơn tức giận đám đông đã giết gần 300 con cá sấu dao, rựa và xẻng.

Dân làng thảm sát gần 300 con cá sấu để trả thù cho... hàng xóm - Ảnh: RT

Lực lượng cảnh sát và các quan chức thuộc cơ quan bảo tồn địa phương dù đông hơn nhưng trước đám đông giận dữ họ không thể ngăn cản nổi. Cảnh sát hiện đang bắt giữ một số người và tiến hành thẩm vấn các nhân chứng để xứ lý hình sự những người đã tham gia vào cuộc tấn công.

Nhiều khu vực ở Indonesia còn rất hoang vu và có nhiều loài thú ăn thịt nguy hiểm, điển hình là cá sấu và trăn khổng lồ. Hồi tháng 3, các nhà chức trách tại đảo Borneo đã buộc phải bắn chết một con cá sấu dài 6 mét sau khi nó ăn thịt một công nhân trồng cọ địa phương. Cảnh sát sau khi mổ bụng con cá sấu đã phát hiện một cánh tay trái và chân của nạn nhân nằm trong dạ dày của con vật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang