Bé trai 5 tháng tuổi sống sót sau 9 tiếng bị bỏ trong rừng sâu

Thứ Ba, 10/07/2018 23:29

|

(CAO) Theo báo Guardian đưa tin, một bé trai 5 tháng tuổi, được phát hiện hôm 8-7, đã sống sót kỳ diệu sau hơn 9 tiếng bị vùi chôn dưới đất đá trong khu rừng ở bang Montana (Mỹ), phải mất 6 giờ đồng hồ cảnh sát mới tìm thấy bé trai nhờ tiếng kêu khóc yếu ớt.

Trước đó, vào đêm 7-7, cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại báo về việc người dân trông thấy một người đàn ông có hành động khả nghi. Nghi phạm Francis Carlton Crowley (32 tuổi), sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ, có biểu hiện dùng chất kích thích, đã khai nhận việc chôn một bé trai tại một địa điểm không nhớ chính xác trên núi.

Bé trai 5 tháng tuổi được tìm thấy sau 9 tiếng trong rừng sâu, đã sống sót một cách kỳ diệu - Ảnh: AP

Một lực lượng lớn nhân viên an ninh, cảnh sát, kiểm lâm,... đã được huy động để tiến hành tìm kiếm trong khu vực Lolo Hot Springs thuộc rừng quốc gia Lolo. Sau 6 giờ đồng hồ, em bé đã được tìm thấy nhờ tiếng khóc yếu ớt.

Bé trai được xác định khoảng 5 tháng tuổi và không bị tổn thương nào nghiêm trọng, dù nhiệt độ khi đó chỉ khoảng 8 độ C. Lúc được tìm thấy bé trai có mặt quần áo nhưng chúng đã bị ướt, cơ thể của em tím tái vì lạnh.

Nghi phạm Francis Carlton Crowley - Ảnh: ABC News

Hiện cảnh sát chưa công bố mối quan hệ giữa nghi phạm và bé trai được tìm thấy, dù người này đã được tại ngoại sau khi nộp 50.000 USD tiền bảo lãnh. Các thủ tục xét xử người này đang được gấp rút tiến hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang