Anh:

Không tìm ra thủ phạm đẩy người phụ nữ vào đầu xe buýt

Thứ Sáu, 29/06/2018 21:55

|

(CAO) Theo BBC dẫn lời phát ngôn của cảnh sát Anh cho biết, vụ điều tra người đàn ông đã đẩy ngã một phụ nữ ra phía xe buýt đang chạy ngay trên cầu Putney, London, Anh đã chính thức khép lại, sau hơn một năm điều tra nhưng không tìm ra được hung thủ vì thiếu bằng chứng.

Đoạn clip được xem là bằng chứng duy nhất đã ghi lại cảnh một người đàn ông chạy bộ vào sáng ngày 5-5-2017, khi tiến lại gần một phụ nữ đang đi ngược chiều trên cùng phần lề đường thì người này đã bất ngờ vung tay đẩy người phụ nữ ngã ra phía ngoài. May mắn là tài xế chiếc xe buýt đang chờ tới đã nhanh chóng đánh lái cứu người phụ nữ thoát chết trong gang tấc.

Người phụ nữ bị đẩy ngã trước đầu xe buýt - Ảnh cắt từ clip

Khuôn mặt của người đàn ông trong đoạn clip không rõ ràng nên các cảnh sát đã thiếu bằng chứng để buộc tội. Nghi phạm được xác định là một người đàn ông to, cao trên 30 tuổi. Nữ nạn nhân 33 tuổi cũng không nhận dạng được nghi phạm do mọi thứ diễn ra quá nhanh. Điều đáng nói là nữ nạn nhân đã bắt gặp nghi phạm quay lại sau đó nhưng do đám đông người đang vây quanh cô nên tên này đã nhanh chóng rời khỏi khu vực.

Theo phát ngôn viên của Cảnh sát London, Anh có ít nhất 50 nghi phạm được triệu tập và cảnh sát đã bắt giữ 3 người, nhưng tất cả đều được thả sau đó mà không bị truy tố. Dù vụ án được khép lại và chấm dứt điều tra nhưng nếu có tình tiết mới nó vẫn có thể được mở trở lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang