Cụ bà 92 tuổi bắn chết con trai khi biết mình bị đưa vào viện dưỡng lão

Thứ Bảy, 07/07/2018 08:27

|

(CAO) Theo BBC đưa tin, cụ bà Anna Mae Blessing (92 tuổi) sống ở thị trấn Fountain Hills, hạt Maricopa, bang Arizona, Mỹ đã bị bắt vì bắn chết con trai (72 tuổi), vào sáng 2-7.

Nguyên nhân của vụ việc là do người con trai cảm thấy "khó chung sống" với mẹ trong thời gian gần đây nên quyết định gửi bà vào viện dưỡng lão. Sau khi biết được dự tính của con trai mình, bà Blessing mang theo hai khẩu súng và chất vấn con trai trong phòng của ông này. Khi cuộc cãi vã lên tới đỉnh điểm, bà đã rút súng bắn ít nhất hai phát vào cổ và mặt nạn nhân.

Cụ bà Anna Mae Blessing (92 tuổi - ngoài cùng bên trái) - Ảnh: fox10phoenix

Sau đó, bà Blessing còn định hạ sát bạn gái con trai mình (57 tuổi) nhưng người này đã chống trả quyết liệt và thu được hai khẩu súng, sau đó gọi điện thoại báo cho cảnh sát. Khi tới nơi, cảnh sát tìm thấy bà Blessing ngồi "bình thản" phía bên trong phòng ngủ. Bà cũng nói với cảnh sát rằng mình có ý định tự sát.

Bà Blessing bị cáo buộc tội danh giết người cấp độ một, có hành vi bạo lực nghiêm trọng và nhiều cáo buộc khác, mức cao nhất của các cáo buộc này là án tử hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang