Clip bị 'bạn trai' đánh suýt chết vì hỏi mật khẩu điện thoại

Thứ Hai, 23/07/2018 13:40

|

(CAO) Một cặp đôi đồng tính nữ ở Thái Lan vừa qua đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng, khi clip người "bạn trai" dùng mũ bảo hiểm đánh bạn gái mình rất dã man.

Nội dung của đoạn clip cho thấy, cặp đôi đang ngồi nói chuyện trong khu vực nhà để xe thì xảy ra xích mích. Theo lời nhân vật nữ Katy, cô đã hỏi "bạn trai" (tên thường gọi là Tom) mình về việc tại sao lại đổi mật mã của chiếc điện thoại. Chính vì việc này đã khiến cả hai xảy ra xích mích, Katy tức giận định giằng lấy chìa khóa xe chạy về nhưng không thành công.

Tom đã đấm vào mặt cô, tức giận Katy tát Tom đáp trả, thì bị Tom dùng nón bảo hiểm đánh đập rất dã man. Sau đó, "người bạn trai" này còn tiếp tục đá vào đầu, bụng và nhiều chỗ trên cơ thể của Katy bất chấp cô đã bị choáng và nằm gục dưới đất. 

Clip bị "bạn trai" đánh suýt chết vì hỏi mật khẩu điện thoại

Những người trong khu vực nghe tiếng động đã chạy đến giúp đỡ cô gái và gọi điện thoại báo cảnh sát. Cô gái sau đó phải tới bệnh viện điều trị với những vết thương rất nặng. Khi cô trả lời báo chí, mọi người đã thấy gương mặt cô vẫn còn sưng với nhiều vết thương. Hiện cảnh sát đã tạm giữ Tom và thẩm vấn anh ta về hành vi cố ý gây thương tích.

Đoạn clip đã được truyền tải nhanh chóng trên các trang mạng và tạo ra sự phẫn nộ trước hành vi đánh đập tàn nhẫn bạn tình, và cộng đồng mạng cũng đã nhanh chóng "khủng bố" Facebook cá nhân của Tom. Trong một status gần đây nhất, Tom đã phải chia sẻ dòng cảm xúc: "Tôi thành thật xin lỗi". Nhưng dường như đó còn là chưa đủ khi rất nhiều tài khoản Facebook ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam vẫn tiếp tục nhắn tin "khủng bố" lên trang mạng xã hội của "anh chàng" này.

Clip bị "bạn trai" đánh tàn nhẫn vì hỏi mật khẩu điện thoại (nội dung clip có nhiều hình ảnh bạo lực, đề nghị khán giả cân nhắc trước khi xem):

Bình luận (0)

Lên đầu trang