Tìm thấy ô tô bị trộm lúc rạng sáng ở Sài Gòn

Thứ Năm, 26/07/2018 09:56

|

(CAO) Biết cơ quan công an đang tiến hành truy bắt ráo riết, hai đối tượng sợ hãi để chiếc ô tô ăn trộm vứt bên đường rồi bỏ trốn.

Sáng nay (26-7), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đã tìm thấy chiếc ô tô bị trộm lấy cắp tại nhà số 50 đường Chiến Lược (P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân) và đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao vụ án này cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Chiếc xe bị các đối tượng bỏ lại ven đường

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, khoảng 3 giờ 30 ngày 23-7, anh Trần Chí Linh (SN 1988, ngụ Q.Bình Tân) ngủ dậy đi ra sân thì tá hỏa phát hiện kẻ gian mở khóa cổng vào trộm mất chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Venza BS: 51F- 845.76 trị giá khoảng 800 triệu đồng.

Cơ quan công an đang khám nghiệm chiếc xe

Ngay sau đó, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Theo thông tin từ nạn nhân, chiều tối hôm trước anh đi xe về để trong sân. Do chủ quan nghĩ có khóa cổng cẩn thận nên khi xuống xe anh này vẫn còn cắm chìa khóa và để luôn giấy tờ trên xe.

Tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Q.Bình Tân nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Tuy nhiên, do chiếc xe này không có thiết bị định vị nên gây rất nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Hình ảnh nhận dạng của một trong hai tên trộm

Qua kiểm tra hệ thống camera an ninh, cơ quan công an phát hiện lúc gần 2 giờ sáng cùng ngày có hai đối tượng đi xe máy gắn đến thực hiện vụ trộm trên. Một tên đứng ngoài cảnh giới để tên còn lại lấy trộm xe tẩu thoát ra hướng đường Tân Hòa Đông. Hình ảnh từ camera an ninh ghi nhận khá rõ khuôn mặt của cả hai đối tượng.

Đến trưa ngày 25-7, người dân phát hiện chiếc ô tô bị mất trộm trên bị các đối tượng vứt lại bên vỉa hè đường 34A (P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân), cách nhà của nạn nhân khoảng 2km. Theo các điều tra viên, có thể khi vụ trộm được đăng tải trên báo chí, hai đối tượng này hoảng sợ nên đã vứt lại xe để tẩu thoát.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang